ย้อนรอย…รัก “ไม่ปลื้ม” เมื่อแฟนคลับบางส่วน ไม่โอเค คู่หวาน “กัน-มารี”

ดารานักร้องที่เกิดมาจากเวที The Star ที่มีชื่อเสียงในวงกว้าง 1 ในนั้นต้องมีชื่อ กัน The Star หรือ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ผู้ชนะ The Star ปี 6 อยู่ด้วยอย่างแน่นอน ด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล แถมคารมดีมีมุขตลก ทำให้หนุ่มกันเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนๆ ได้ยาวนานถึง 9 ปี แต่มาวันนี้กลับมีเหตุต้องให้หมางใจกัน เพราะหนุ่มกันเปิดตัวแฟนสาว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ แต่จะมีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรหรือไม่นั้น ต้องดูกันค่ะ ทาง UndubZapp เลยขอหยิบยกประเด็นร้อนฉ่าดราม่าสุดฮอตนี้มาเล่าสู่กันฟัง ลองดูนะคะว่า ตรงกับใจคุณบ้างหรือไม่

 

ประเด็นแรกเลย เริ่มที่คอนเสิร์ต ‘9 ปีที่ผูกพัน ก้าวตามกันตลอดไป’ ที่ทางหนุ่มกันได้บอกกับแฟนคลับว่าธีมคอนเสิร์ตจะเป็นเรื่องราวระหว่างหนุ่มกันกับแฟนคลับเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเมื่อถึงวันงานจริง หนุ่มกันที่เพิ่งเปิดตัวแฟนสาว ‘มารี เบิร์นเนอร์’ ไปได้ไม่นาน กลับพาแฟนสาวมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งงานนี้หนุ่มกันบอกกับแฟนคลับว่า อยากจะแนะนำแฟนสาวให้แฟนคลับรู้จักอย่างเป็นทางการ แน่นอนค่ะ งานนี้มีแฟนคลับบางกลุ่มเกิดอาการไม่พอใจขึ้นทันที เพราะไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า

 

 

 

 

จากเหตุการณ์ข้างต้น ทำให้มีแฟนคลับคนหนึ่งเกิดอาการน้อยใจเมนของตัวเองขึ้นมาค่ะ ไม่น้อยใจเปล่าๆ นะคะ แต่เธอถึงกับโพสต์ตัดพ้อความรู้สีกนี้ลงไปในโซเชียล เพราะเธอนั้นตั้งความหวังกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากๆ ว่าจะได้เก็บโมเม้นต์น่ารักๆ แค่หนุ่มกันกับเหล่าแฟนคลับเท่านั้น แต่หนุ่มกันกลับพาแฟนสาวมาแจม จากคอนเสิร์ตสำหรับแฟนคลับกลายเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัวแฟนไปซะได้!!

Advertisements

ในงานหนุ่มกันได้ร้องเพลงหลายเพลงที่สื่อถึงแฟนสาว แถมยังโชว์สวีทหยอกล้อกันบนเวที ทำให้แฟนคลับที่นั่งดูกลายเป็นตัวประกอบไปเลย แต่เพราะที่ผ่านมาหนุ่มกันนั้นได้ให้ความสนิทสนมกับกลุ่มแฟนคลับเสมอมา นั่นหมายถึง ทั้งหนุ่มกันและแฟนคลับจึงเป็นเพื่อนกันในโลกโซเชียลด้วย ด้วยเหตุนี้ เรื่องราวที่แฟนคลับโพสต์ตัดพ้อนั้นทางหนุ่มกันจึงได้เห็นและรับรู้ถึงความรู้สึก จนทำให้หนุ่มกันได้เข้ามาเม้นต์ตอบกับเจ้าของโพสต์โดยตรง แต่จะด้วยเพราะคำพูดที่ไม่เคลียร์ของหนุ่มกัน หรืออะไรกันแน่ก็ไม่รู้ ทำการตอบเม้นต์ครั้งนี้ของหนุ่มกันกลับยิ่งทำให้เรื่องราวเกิดลุกลามไปใหญ่กลายเป็นเกิดเรื่องบานปลาย เพราะแฟนคลับคนนั้นคิดว่าหนุ่มกันไล่ตนเองออกจากกลุ่ม ส่งผลให้แก๊งของแฟนคลับคนนี้ถึงกับเลิกติดตามหนุ่มกันไปเลยค่ะ

 

ไม่ใช่แค่นั้นนะคะ ยังมีแฟนคลับอีกคนก็ได้โพสต์ดราม่าลอยๆ และหนุ่มกันมาเห็นเข้าเช่นกัน งานนี้ทางหนุ่มกันเลยจัดการบล็อกเฟซบุ๊กแฟนคลับคนนี้ไปอีกคน ซึ่งต่อมาภายหลังแฟนคลับที่โดนบล็อกถึงกับออกมาบอกว่าที่ตนโพสต์ไปไม่เกี่ยวกับหนุ่มกันเลยจริงๆ จากเหตุการณ์นี้จึงทำให้เธอรู้สึกเสียใจมาก แล้วก็เลยไปโพสต์ที่ทวิตบอกว่า ‘ตามศิลปินคนหนึ่งมา 9 ปี ไม่เคยมีปัญหา แต่พอศิลปินมีแฟน ศิลปินกลับไล่บล็อคแฟนคลับที่ไม่อวยแฟนตัวเอง’ งานนี้เลยมีแฟนคลับอีกหลายคนที่เจอปัญหาเดียวกันออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ว่า ตนเองก็โดนหนุ่มกันบล็อกเหมือนกันและก็น่าจะเป็นเหตุผลเดียวกันด้วยค่ะ

 

ปิดท้ายดราม่าก้อนแรกที่หนุ่มกันค่ะ หนุ่มกันได้ออกมาโพสต์คลิปจากคอนเสิร์ตเจ้าปัญหาที่ IG แถมเขียนแคปชั่นน่าเสียวไส้ว่า ‘อิจฉาผมได้เลยนะครับ เพราะบางทีผมก็ยังอิจฉาชีวิตตัวเองเหมือนกัน’ ทำให้แฟนคลับกลุ่มที่โดนบล็อกคิดว่าหนุ่มกันแซะ ทำให้ยิ่งไม่พอใจ เพราะทางหนุ่มกันทำเหมือนไม่ได้แคร์พวกตนเลยค่ะ

 

ดราม่าเรื่องนี้ยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร อยากรู้ว่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือจะเกิดโศกนาฏกรรม ต้องติดตามตอนต่อไปค่ะ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้น่ะ ร้อนฉ่าทีเดียวค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements