ฟังเสียงอีกด้าน… แฟนคลับไม่ปลื้ม ประเด็น “แต้ว” อยากให้หยุดวิจารณ์หากไม่มีมูลความจริง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอยู่ในความสนใจของหลายคน สำหรับข่าวคราวการเลิกราของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ปิดฉากความสัมพันธ์กว่า 14 ปีกับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ลง ทำเอาหลายคนใจหายเสียดายที่ทั้งคู่ไปไม่ถึงวันวิวาห์ ตามมาด้วยความสงสัยถึงปมสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกลา และสถานะหัวใจของสาวแต้วในตอนนี้ โดยมุ่งความสนใจกันว่าใครคือหนุ่มคนใหม่

 

ล่าสุด ประเด็นร้อนที่เหมือนจะซาลงไปก็กลับร้อนร้อนแรงอีกครั้งหลังจาก มดดำ คชาภา ได้หลุดปากเฉลยชื่อบุคคลคนหนึ่งออกมาขณะที่เจ้าตัวอ่านข่าวดังกล่าว ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับของสาวแต้วออกอาการไม่ปลื้มจนต้องออกมาทวิตอยากให้หยุดวิจารณ์หากไม่มีมูลความจริง เพราะสาวแต้วเองก็ได้รับผลกระทบจากการถูกวิจารณ์อย่างเสียๆ หายๆ

 

บางคนมองว่าเรื่องที่สาวแต้วจะรักใคร ชอบใครก็เป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนเสถานะระหว่างหนุ่มต้น กับสาวแต้วก็ยังคงมิตรภาพที่ดีต่อกัน เห็นได้จากการที่หนุ่มต้นยังคงมากดไลค์ คอมเมนต์แต้วอยู่เหมือนเดิม และยังเตือนสติคนที่วิจารณ์กันอย่างออกรสออกชาตินั้นโดยไม่มีข้อมูลอีกด้วย

 

Advertisements

ขณะที่อีกมุมหนึ่งก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงว่า การจะวิจารณ์ควรวิจารณ์อย่างสุภาพมากกว่าจะวิจารณ์ด้วยถ้อยคำเสียๆ หายๆ

 

งานนี้ก็เรียกว่าร้อนระอุขึ้นมาอีกระลอกกันเลยทีเดียวซึ่งเรื่องนี้ทางสาวแต้วนั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด เรียกว่าสงบสยบความเคลื่อนไหว สุดท้ายแล้วก็ต้องรอความชัดเจนจากสาวแต้วกันดีกว่าจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG taewaew_natapohn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements