แก่กว่าก็ดีปะล่ะ 5 สาวคนดังตกหลุมรัก หนุ่มสายฝ. รุ่นใหญ่

เท่าที่ UndubZapp สังเกตดู เหล่าสาวคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรามีหลายคนเหมือนกันนะคะที่หลงเสน่ห์พ่อหนุ่มตาน้ำข้าว แถมบางคนยังปิ๊งรักกับรุ่นใหญ่ อายุมากกว่าหลายปีอีกด้วย แต่ก็อย่างที่ใครหลายคนเคยพูดไว้ สำหรับความรัก อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น เผลอๆ ยิ่งช่องว่างระหว่างวัยเยอะ ยิ่งช่วยเติมเต็มความคิดและสีสันให้กันและกัน ซึ่งจะมีใครกันบ้าง ตาม UndubZapp มาอ่านกันได้เลยค่า

 

1. แพท สุธาสินี

อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้ากันเท่าไหร่นัก เพราะหลังจากที่แต่งงานกับ “มาร์ค แกรี่” มหาเศรษฐีพันล้านจากอเมริกาที่มีอายุห่างกันถึง 8 ปี เจ้าตัวก็ย้ายไปอยู่กับครอบครัวที่นั่น โดยสาวแพทได้เปิดเผยจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า เริ่มกันแบบเพื่อน โดยค่อยๆ เป็นค่อยๆไป แต่ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก เพราะหนุ่มมาร์คเป็นผู้ใหญ่ ใจดีและอบอุ่นมาก ทำให้คุยกันได้ทุกเรื่อง ในขณะฝ่ายชายก็บอกว่าสาวแพทขี้เล่น ตลกและใจดี ทำให้รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่อยู่ด้วย

© รูปต้นฉบับ: patsuthasinee, อินสตาแกรม

 

2. เมญ่า นนธวรรณ

นางงามและนักแสดงผู้มากความสามารถคนนี้ก็เป็นอีกคนที่หลงเสน่ห์พ่อหนุ่มตาน้ำข้าวรุ่นใหญ่จนตัดสินใจแต่งงานด้วย แม้ว่าจะมีอายุห่างกันถึง 14 ปี! และใช้เวลาดูใจเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่เธอก็มั่นใจว่าคนนี้คือคนที่ใช่แน่นอนและคงอยู่ไม่ได้แน่ๆ ถ้าต้องขาดกัน! จนล่าสุดสาวเมญ่ากำลังตั้งท้องอ่อนๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วเรียบร้อย การันตีได้เป็นอย่างดีว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคของความรักแน่นอน หากเข้าใจกันและกัน

© รูปต้นฉบับ: maeyagirl, อินสตาแกรม

 

3. เมจิ อโณมา

หลายปีก่อนเป็นที่ฮือฮามาก เมื่อสาวเมจิเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวออสเตรเลีย ที่อายุห่างกันถึง 21 ปี หลายคนเลยสบประมาทไว้ว่าไม่น่ารอด แต่งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่าไร้ปัญหา เพราะนิสัยและทัศนคติเข้ากันได้ดี ทำให้สบายใจเวลาอยู่ด้วยกัน จนล่าสุดตัดสินใจแต่งงานกันไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลา 6 ปีแล้ว และแม้ว่าจะไม่มีลูกเป็นของตัวเองกันสักที แต่ทั้งคู่กันยังรักกันหวานชื่นให้ชาวโซเชียลอิจฉากันเล่นๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: meiji_27anorma, อินสตาแกรม

 

4. แอน สิเรียม

อดีตนางเอกแถวหน้าของวงการ ที่เรื่องราวความรักของเธอเป็นที่น่าจับตามองเสมอ เพราะผ่านการแต่งงานมาแล้วสองครั้ง แต่ครั้งล่าสุดนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากที่สุด ถึงขั้นถูกลือหึ่งว่า “แต่งเพราะรวย” เพราะแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอังกฤษคนนี้อายุห่างกับม่ายสาวมากถึง 10 ปี หลายคนเลยเป็นกังวลแทน ในขณะที่สาวแอนก็นั่งยัน นอนยันว่า “ไม่จริง ฐานะเขาก็ปกติ เพียงแต่ว่าขยันทำงาน นี่ต่างหากสาเหตุที่ทำให้เลือกเขา”

© รูปต้นฉบับ: annsirium, อินสตาแกรม

 

5. ปุ๋ย ภรทิพย์

สำหรับคนดังของเราคนนี้บอกได้คำเดียวว่า “น่าอิจฉามาก!” เพราะได้คุณสามีเป็นถึงระดับนักธุรกิจชาวอเมริกาที่รวยเป็นหมื่นๆ ล้าน แม้ว่าจะมีอายุห่างกันกว่า 20 ปีก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตสมรสอย่างราบรื่น มีโมเมนต์หวานๆ มาอวดชาวโซเชียลให้อิจฉากันเล่นๆ อยู่ตลอด เหมือนอย่างตอนล่าสุด ปาร์ตี้วันเกิดของคุณปุ๋ย คุณสามีก็จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จ้างนักร้องดังระดับโลกอย่าง “บรูโน่ มาร์ส” มาร้องเพลงให้ในงานเลยทีเดียวค่า

© รูปต้นฉบับ: bui.simon, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements