“แบมแบม” ทวิตข้อความน่าเป็นห่วง แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจรัว ๆ

เป็นไอดอลหนุ่มหล่อขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ ทั้งในประเทศและทั่วโลกจริง ๆ สำหรับหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยที่โด่งดังไกล และเป็นที่รู้จักทั่วโลก นอกจากความหล่อ ความน่ารัก ที่ตกใจแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีแล้ว หนุ่มแบมแบมเองก็ยังถือว่าเป็นศาสดาจารย์ในวงการล๊อตเตอรี่บ้านเราอีกด้วย เราะเหล่าบรรดาแฟนคลับ มักนำตัวเลขเกี่ยวกับหนุ่มแบมแบมไปเป็นเลขเด็ดและก็มีหลายคนที่ถูกรางวัลอีกด้วย

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มแบมแบมเกิดอาการเป็นห่วงหนักมาก เมื่อหนุ่มแบมแบม ได้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัว ทวิตข้อความหนึ่งที่ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้ โดยหนุ่มแบมแบม ได้ทวิตข้อความว่า “i can’t sleep..so let’s have some talk..” ซึ่งในข้อความนั้น หลายคนตีความว่าหนุ่มแบมแบมกำลังอึดอัดกับอะไรบางอย่างจนนอนไม่หลับ และอยากที่จะมีคนมาคอยฟังเขาพูดคุยกับตนเอง

 

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแบมแบมทวิตข้อความนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มแบมแบมกันรัว ๆ จนเกิดแฮชแท็ก #welovebambam บนโลกทวิตเตอร์ และมีแฟนคลับทั้งจากในประเทศไทยและแฟน ๆ จากทั่วโลกทวิตข้อความให้กำลังใจหนุ่มแบมแบมเป็นอย่างมาก

 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวหนึ่งชั่วโมง เจ้าตัวก็ได้ ทวิตของคุณแฟน ๆ ทุกคนกำลังในที่ส่งมาถึงตนเองด้วยข้อความว่า “Thank you to everyone 🙂 i feel so much better and stronger  alot of good message really warm my heart thank you for always be there for meGreen heart i hope you guys have a goodnight and sorry for making you guys worry i’ll try my best to be the best and strong GNGreen heart” ทางเราเองก็ขอส่งเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับหนุ่มแบมแบม ด้วยนะจ๊ะ

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @bambam1aม TW  @BamBam1A

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements