คลื่นลูกสอง “แมท ภีรนีย์” เดินหน้าฟ้องจัดเต็ม ไม่มีอ่อนข้อให้

เรียกว่าเดินหน้าฟ้องอย่างจริงจัง เต็มแม็กซ์แบบไม่มีอ่อนข้อให้เลยทีเดียวสำหรับสาว “แมท ภีรนีย์” หลังจากที่ได้ส่งเรื่องให้ทนายยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามด่า ตามโจมตีสาวแมทมานานเป็นปี ๆ ด้วยถ่อยคำเสียหาย และทำให้สาวแมทเองสูญเสียรายได้จากงานอีเวนต์อย่างที่ควรจะมี เพราะถูกโจมตีโดยเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด เลยทำให้กระแสความนิยมตกจนทำให้บรรดาเอเจนซี่ต่าง ๆ งดที่จะเชิญสาวแมทมาร่วมงาน

หลังจากที่เมื่อวานนี้สาวแมทได้โพสต์แชทข้อความของเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งที่เข้ามาขอโทษสาวแมทไปนั้น หลายคนที่ใช้แอคเคาท์ปลอมก็คงคิดว่าไม่น่าจะตามตัวได้ แต่สาวแมทก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ล่าสุดว่า “แอคหลุมไม่มีชื่อไม่มีข้อมูลก็ตามจนเจอ ทนายนิด้าเก่งที่สุดค่ะ”

และก็มีเกรียนคีย์บอร์ดอีกหลายคนที่ทักเข้ามาร่ายยาวขอโทษเธอ และอธิบายเหตุผลต่าง ๆ นานาที่ทำลงไป เพื่อหวังให้เธอให้อภัย แต่งานนี้สาวแมทตอบกลับนิ่ม ๆ ว่า “รับผลของการกระทำของตัวเองไปแล้วกันค่ะ”

Advertisements

ต้องบอกว่างานนี้สาวแมทเอาจริงแบบไม่มีการใจอ่อน ใครที่เคยต่อว่าสาวแมท แม้ว่าจะเข้ามาขอโทษก็ไม่มีการลดโทษให้ ไปเจอกันในศาลอย่างเดียวเท่านั้น จะใช้แอคเคาท์จริง หรือแอคเคาท์หลุมก็ตามเจอตัวได้จ้า

เรียกได้ว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ให้กับบรรดาขาเมนต์ได้เป็นอย่างดี จะคอมเมนต์ต้องมีสติอยู่กับตัว แต่ถ้ากลัวว่าจะพ่นคำแย่ ๆ เลื่อนผ่านไปเลยจะดีกว่าจ้า

IG mattperanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements