ด้วยความเป็นห่วง “แมท ภีรนีย์” เตือน “เจี๊ยบ พิจิตรา” ใช้แคปชั่นนี้ระวังทัวร์ลง 

เป็นนักสาวมากความสามารถอีกคนของวงการที่หลาย ๆ คนติดภาพของสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” ในลุคของสาวสวยเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่ก่อนหน้านี้ก็เรียกเสียงฮือฮาไปทั้งวงการเมื่อสาวเจี๊ยบเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเปรี้ยวสวยเฉี่ยว แถมในอินสตาแกรมช่วงนี้ก็มักจะลงรูปพร้อมแคปชั่นเด็ดดวงอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุดสาวเจี๊ยบก็ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นที่ทำเอาหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยสาวเจี๊ยบได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจไม่ใช่คนดี 😝” ซึ่งก็มีทั้งพี่น้องในวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย แต่ที่พีคสุดก็เห็นจะเป็นนางเอกสาวอย่างสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงสาวเจี๊ยบว่า “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชั่นนี้แล้วทัวร์ลงเฉย😬”

ภายหลังสาวเจี๊ยบเองก็ตอบกลับสาวแมทว่า @mattperanee นี่ก็กลัวอยู่ค่ะ 😂😂😂” ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการเตือนจากผู้มีประสบการณ์ตรงกันเลยทีเดียว ก็ทำเอาคนที่เข้ามาเห็นคอมเมนต์นี้อดที่จะเข้ามากดถูกใจให้กับสาวแมทไม่ได้

Advertisements

แต่ก็ต้องบอกว่าแคปชั่นนี้ของสาวเจี๊ยบนั้น เป็นการสร้างสีสันเรียกน้ำย่อยให้กับละครที่เจ้าตัวเล่น ที่กำลังออนแอร์อยู่ซึ่งก็อย่างที่หลาย ๆ คนทราบตัวจริงของสาวเจี๊ยบนั้นน่ารัก น่าหยิกขนาดไหน อันนี้ก็แค่เรียกแขกเบา ๆ เท่านั้นเองจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG jeab_pijittra

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements