ใครโสดก่อนกัน? “แมท ไอซ์ วิว” เรียงคิวโสดติดๆ มีแผลที่ใจ ยังไร้คนดูแล

เรียงคิวโสดมาติดๆ สำหรับสามนักแสดงสาวหัวใจมีแผล “แมท ภีรนีย์” “ไอซ์ อภิษฎา” และ “วิว วรรณรท” ที่ต่างผลัดคิวกันออกมาประกาศสถานะโสดรัวๆ แบบไม่ได้นัดหมาย ถึงแม้ว่าจะลัคกี้อินเกมแต่เรื่องหัวใจช่วงนี้ก็อาจจะยังไม่ลัคกี้อินเลิฟสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังดีที่มีงานเยอะรุมหัวใจให้คลายเหงา ได้ทำงานยุ่งๆ จะได้ไม่ต้องปล่อยใจให้คิดเรื่องความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป งั้นเรามาเรียงไทม์ไลน์ไปพร้อมๆ กันเลยว่า เรื่องมันอะไรยังไง? ใครโสดก่อนกัน??

 

1. วิว วรรณรท

เริ่มกันที่คู่รักดารา “วิว หน่อง” ที่ด้านสาววิวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ออกสื่อในวันที่ 2 ก.ค. 2561 ว่าได้เลิกลากันด้วยดี ไร้มือที่สาม พร้อมให้เหตุผลว่าด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน จึงได้ตกลงกันลดสถานะมาเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ใช่เพราะเหตุคุณแม่งามทิพย์ไม่ปลื้มอย่างที่ใครเขาเข้าใจผิดหรอกนะยูว์

© รูปต้นฉบับ: villwannarot, อินสตาแกรม

 

2. แมท ภีรนีย์

มาต่อกันที่ She แมท ภีรนีย์ คนสวย ที่กำลังมีผลงานสุดอลังการงานสร้าง My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว ในบท ชอน ซงอี ที่หลายคนตั้งตาคอย แต่กลับมีข่าวช็อกเลิกแฟนไฮโซแพท แบบสายฟ้าฟาดเสียก่อน จบรัก 14 ปีไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนจะไปดามใจกับชาวแก๊ง #เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน รับพลังใจจากเพื่อนๆ ซึ่งล่าสุดสาวแมทสายสตรองคนนี้ก็ทำโซเชียลต้องตะลึงฮือฮาอย่างมาก ที่ได้ไปประกาศหาคู่ผ่านเพจดังคนโสดอย่าง แม่สื่อแม่ชัก ลงโปรไฟล์เผยสเปคหนุ่มที่ชอบ สูงกว่า ฉลาด สะอาด ใจดี มีการศึกษา รักสัตว์ และรักเดียวใจเดียว อู้ววว งานนี้ใครเข้าแก๊บอย่างนิ่งดูดาย เสนอตัวโล้ดด งานดีแบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ เด้อออ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mattperanee, อินสตาแกรม

 

3. ไอซ์ อภิษฎา

ส่วนสาวแซ่บคนสุดท้าย ดีกรีพิธีกรสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่ม Rapper ทั้งหลายอย่างสาว “ไอซ์ อภิษฎา” ก็ออกมายืนยันการันตีแล้วว่าโสดนะคะ ตอนนี้โสดมา 3 เดือนแล้ว เพราะได้เลิกลากับไฮโซแม็กซ์ ชญานินท์ ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันเงียบๆ แบบไม่ค่อยโชว์หวานออกสื่อมานานถึง 5 ปี รับว่าก็ยังเฮิร์ตๆ อยู่ ตอนนี้ก็ขอพรว่า..อย่าเป็นใครก็ได้ที่เข้ามา ขอให้เป็นคนที่ใช่เข้ามา ส่วนสเปคในใจสาวไอซ์ก็แค่ ชอบคนมีเสน่ห์ มีความเก่ง ความมั่นใจในตัวเอง คือไม่ต้องรวย ในมุมของสาวไอซ์คือ..อยากทานอะไรทาน อยากเที่ยวที่ไหนเที่ยว ประมาณเน้เอง จบป่ะจ๊ะ!

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements