หัวอกคนเป็นแม่ 5 คุณแม่ดาราโพสต์เป็นห่วง 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง #พาทีมหมูป่ากลับบ้าน

ตอนนี้ข่าวเรื่องการลงพื้นที่ตามหา 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวง จังหวัดเชียงรายกำลังเป็นที่สนใจของสังคม เพราะคนไทยก็ต่างส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ค้นหาเด็กๆ และโค้ชให้พบในเร็ววัน ในวงการบันเทิงก็มีดาราที่เป็นคุณแม่หลายท่าน โพสต์ถึงเรื่องนี้เชิงให้กำลังใจทุกฝ่าย ซึ่งแน่นอนว่าพวกเธอเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่รอลูกมาแล้วหลายวันได้เป็นอย่างดี

 

1.ท็อป ดารณีนุช

คุณแม่ลูกสองอย่าง ท้อป ดารณีนุช ห่วง13ชีวิตและทีมค้นหาไม่แพ้ใคร โดยโพสต์ข่าวและข้อความให้กำลังใจทุกฝ่ายดังนี้ “รอฟังข่าวดีด้วยใจจดจ่อ…ขอคุณพระคุ้มครองเด็กๆด้วยเถิด 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 เป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกฝ่ายให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยดี”

© รูปต้นฉบับ: topdaraneenute, อินสตาแกรม

 

2.ผัดไท

ดาราสายตลกอย่าง ผัดไท ใจดี ดีดีดี ที่ลูกสาวกำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ ก็โพสต์ให้กำลังใจทีมค้นหาและอีก 13 ชีวิต ด้วยภาพทีมค้นหาต้องนอนในถ้ำ พร้อมข้อความว่า “ เหนื่อยหน่อยนะคะ เป็นกำลังใจให้ 13 ชีวิต และไปกว่านั้น ทีมตามหา ทุกฝ่ายด้วยค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: ptai198, อินสตาแกรม

 

3.กุ๊บกิ๊บ

สาวกุ๊บกิ๊บ เองก็ได้โพสต์ให้กำลังใจทีมงานและอีก 13 ชีวิตหลายโพสต์ ซึ่งเจ้าตัวแสดงความเป็นห่วงไม่แพ้คุณแม่และญาติของเด็กๆ โดยโพสต์ภาพคำว่า HOPE ที่แปลว่า ความหวัง พร้อมแคปชั่นยาวๆ ว่า

“Never Stop believing in HOPE because Miracles happen everyday. 🌻❤️ #ทีมหมูป่า#picfromgoogle จงอย่าสูญสิ้นซึ่งความหวัง เพราะปาฏิหาริย์เกิดขึ้นได้เสมอ…. 🙂 เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายนะคะ รวมถึงส่งกระแสใจให้ทั้ง13คน #ขอให้พระผู้เป็นเจ้าอวยพร (เราทุกคนช่วยได้ด้วยการถ้าไม่เกี่ยวข้องก็ไม่ต้องวุ่นวายเคารพการทำงานของเจ้าหน้าที่สวดภาวนาและส่งพลังงานบวกค่ะ) #เพราะความร่วมมือของทุกคนวันนี้จึงยังมีหวัง#ทุกคนต้องกลับบ้านด้วยกัน #งดฝากร้านจากหัวอกคนเป็นแม่”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

4.หมู พิมพ์ผกา

แม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของน้องนาย ณภัทร ก็ได้แสดงความเป็นห่วง ด้วยการโพสต์ภาพวาดของเด็กๆ และโค้ชในถ้ำหลวง พร้อมแคปชั่น “สู้ๆนะลูก …. กอดกันไว้ …. อดทนไว้ …. อีกเดี๊ยวก็เจอกันแล้ว … ทางนี้จะสวดมนต์ภาวนา ให้พี่ๆ หาลูกๆเจอโดยเร็ว ….. ขอจงออกมา ออกมา ออกมา สิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายขอจงช่วยคุ้มครอง ให้ทั้ง 13 คนปลอดภัย #ขุนน้ำนางนอน #ถ้ำหลวง”

© รูปต้นฉบับ: pimpaka, อินสตาแกรม

 

5.เอ๋ พรทิพย์

นางร้ายแม่ลูกสองอย่างเอ๋ พรทิพย์ ก็เป็นอีกคนที่ติดตามข่าวนี้อยู่ตลอด โดยได้โพสต์ภาพวาดเด็กๆ และโค้ช ทั้ง 13 คน มีข้อความว่า อย่ายอมแพ้ พร้อมแคปชั่น “ฟังข่าวตลอด หดหู่ใจจัง ขอให้หาน้องๆ ให้เจอเร็วๆ ทีเถอะ สาธุ และขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของน้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ”

© รูปต้นฉบับ: aey_pornthip, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements