ลูกหนี้หนี ว่างงาน “แวร์ โซว” สู้ยิบตา! ไม่ยอมแพ้ ทำไข่เค็มขายผ่าน IG

อีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่จัดว่าสตรองสุดๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงและนางแบบคนดัง “แวร์ โซว” ที่ผ่านมรสุมชีวิตมาก็หลายครั้งหลายหน ไม่ว่าจะเป็นการต้องเป็นซิงเกิลมัม เลี้ยงดู “น้องคนดี” ลูกสาววัย 12 ปีด้วยตัวคนเดียว และยังต้องเผชิญกับโรคซึมเศร้าอยู่หลายปี ซึ่งก็รุนแรงถึงขั้นชวนน้องคนดีฆ่าตัวตายไปด้วยกัน แต่เธอก็สู้ขาดใจ ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เข้ารับการรักษาอย่างจริงจังจนอาการดีขึ้นและมีผลงานละครมาให้ผู้ชมได้ติดตามกันเป็นระยะ

นอกจากฝีมือที่เคยประจักษ์สู่สายตาผู้ชมมาแล้ว ซิงเกิลมัมคนเก่งก็ยังขยันหางานให้ตัวเองผ่านอินสตาแกรมอีกด้วยค่ะ โดยเธอเคยโพสต์ข้อความว่า “ตอนนี้ว่างงานมากทั้งแวร์และคนดีนะคะ ยินดีรับงานจ้า” รวมทั้งโพสต์ขำๆ ว่า “โสดแต่มีลูก 1 ตกงานรายได้ไม่มี รายจ่ายแสนสาหัส ป่วยซึมเศร้า ลูกหนี้หนี ไม่มีที่อยู่ ท่านใดมีมรดกแต่ไม่มีลูกหลาน เรายินดีรับแทนจ้า” และโพสต์ยกหนี้มูลค่า 5 แสนบาทให้กับลูกหนี้ที่หนีหายไปอีกด้วย

แม้จะเจอมรสุมชีวิตหนักแค่ไหนแวร์ก็ไม่ย่อท้อค่ะ ล่าสุดเธอเพิ่งเปิดตัวกิจการใหม่อย่างการขายไข่เค็ม ซึ่งเริ่มต้นจากการทำทานเองและมีเพื่อนร่วมวงการ “ท็อป ดารณีนุช” และแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์เชียร์ให้ทำขาย และหลังจากโพสต์ขายไข่เค็มในราคาโหลละ 96 บาท ก็ดูจะได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมค่ะ เพราะเธอได้โพสต์ภาพโหลดองไข่เค็มหลายใบพร้อมระบุว่า “ดองไข่เค็มตามที่ลูกค้าสั่งจ้า” ใครอยากชิมไข่เค็มฝีมือแวร์ โซวก็ติดตามได้ในอินสตาแกรม @waesoul นะคะ บอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีในการสู้ชีวิตจริงๆ รับรองว่าถ้าใจเราสู้ซะอย่าง ชีวิตนี้ไม่มีทางตันแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: waesoul, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements