สปิริตนักแสดงข้น! แหม่ม คัทริยา ขอบคุณทุกฝ่าย แม้จะพลาดรางวัลสำคัญ นาฏราช ครั้งที่ 10

เรียกว่าเป็นสุดยอดนักแสดงของวงการจริงๆ ค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ พี่แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ในบทของภัสสร จากละครเลือดข้นคนจาง  ทุกฉาก ทุกซีน อารมณ์ สีหน้า แววตา ทำให้คนดูเชื่อว่านักแสดงคนนี้เธอคือภัสสร ผู้หญิงที่ทนเจ็บปวดมาตลอดชีวิต ปฏิเสธไม่ได้ว่า พี่แหม่มคือกลไกสำคัญอีกหนึ่งคนที่ช่วยส่งให้ ละครเลือดข้นคนจาง ประสบความสำเร็จมากมาย จนสามารถคว้ารางวัลบนเวทีนาฏราช ครั้งที่ 10 ไปได้ถึง 6 รางวัล (ปรบมือค่า)

© รูปต้นฉบับ:

 

และถึงแม้ว่าหลายคนจะเสียดายที่พี่แหม่มพลาดรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม เพราะผู้เข้าชิงรางวัลปีนี้เก่งกันทั้งนั้น รวมถึงสาวเบลล่า ราณี ที่ยอมรับว่าผลงานของเธอชนะเลิศแบบไม่ค้านสายตาคนดูไปเลยแม้แต่น้อย

© รูปต้นฉบับ:

 

ล่าสุด หลังงานประกาศรางวัล  พี่แหม่ม คัทลียา ได้โพสต์ขอบคุณทีมงานละครเลือดข้นคนจางกว่า 70 ชีวิต และขอบคุณแฟนละคร ผู้ชมละครทุกคน ด้วยคลิปเหตุการณ์การรับรางวัลของ ครูเล็ก ในบทอาม่า ที่ขึ้นรับรางวัลและส่งต่อรางวัลนี้ให้กับทีมงานที่ไปร่วมงานในคืนนั้นด้วยค่ะ

ขอบคุณอาม่าที่เป็นคนต้นคิดการส่งต่อรางวัลให้พวกเราทุกคนได้รับ…ขอบคุณทีมงานละครเลือดข้นคนจางทุกคนกว่า 70 ชีวิตที่ทำให้พวกเราได้รางวัลนี้นะคะ มันคือ teamwork…มันคือครอบครัว 💕 ขอบคุณพี่ย้งที่มอบบทภัสสรให้แหม่ม…ขอบคุณคุณผู้ชมทุกคนที่ดูและชื่นชอบละครเราค่ะ 😍 ด้วยรักและผูกพัน ❤️ #เลือดข้นคนจาง #นาฏราชครั้งที่10

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:   , อินสตาแกรม

สำหรับพี่แหม่ม คัทลียา ทีมงานอันดับแซ่บในฐานะที่เป็นแฟนละครมาตั้งแต่เรื่องเก็บตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ขอชื่นชมในความสามารถ สปิริตนักแสดง ที่ทำให้เราได้เห็นพลังแห่งการแสดงของพี่แหม่มที่ต้องเรียว่าในวงการบันเทิงบ้านเรา คนที่เค้นอารมณ์ สื่ออารมณ์ สีหน้า แววตาได้ระดับนี้ มีนับคนได้ไม่กี่คนเองค่ะ กำลังใจให้พี่แหม่ม คัทลียา

© รูปต้นฉบับ: 

 

© รูปต้นฉบับ:

 

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements