เกือบไปแล้วแม่! “แหม่ม-คัทลียา” มือใหม่หัดปั่น เกิดอาการวิ้งๆ หลังผ่าน 7 กม. แรก

เป็นคุณแม่ลูกสามที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ สาวแหม่ม-คัทลียา ซึ่งช่วงนี้ก็มีผลงานละครและพิธีกรรายการต่างๆ ให้เราได้ติดตามกันอยู่เสมอแถมฝีมือการแสดงของ สาวแหม่ม ก็ยังคงขั้นสุดอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพตัวท็อปของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

และล่าสุด สาวแหม่ม กระโดดเข้าสู่วงการนักปั่นเป็นครั้งแรก เสื้อผ้า อุปกรณ์ จักรยาน พร้อมสรรพ เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ ครบชุด ซึ่ง สาวแหม่ม ก็ไม่ได้ไปปั่นคนเดียวนะจ๊ะมีเพื่อนที่เป็นนักปั่นอยู่แล้ว ต้อนรับเข้าวงการกันหลายคน ซึ่ง สาวแหม่ม ได้เผยภาพตอนเริ่มต้นก้าวแรกเอาไว้ให้เราได้ดูกัน

แต่งานนี้หลังปั่นไปได้อย่างสวยงาม 7 กิโล สาวแหม่ม ก็มีอาการหิวน้ำอย่างหนักและรู้สึกเหมือนจะเป็นลม งานนี้เพื่อนๆ ก็รีบเข้ามาดูแลพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง สาวแหม่ม ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ว่า

“ภาคต่อจากภาพแรกที่ขี่จักรยาน…เมื่อขี่ไปได้ 7 กิโลทางเราหิวน้ำมาก หยุดดื่มน้ำ(เพราะยังไม่เก่ง ไม่กล้าหยิบขวดน้ำดื่มขณะยังขี่จักรยานอยู่🤣)เมื่อหยุดและดื่มน้ำ รู้สึกได้ถึงความวิ้งๆในหัวจึงขอลงนั่ง และหลานชายที่น่ารัก @wassakul คอยประกบน้าแหม่มไว้ช่วยเทน้ำลงเสื้อให้ กลัวน้าเป็นลม😅พร้อมด้วยน้องนาตาลี ทีมชาติคนเก่งคอยให้กำลังใจอยู่และมีนุ๊ก @nukenarakorn เพื่อนที่แสนดีเก็บภาพไว้เป็นหลักฐานว่าสายแข็งมาได้เท่านี้จริงๆ! ในขณะที่คณะของเราที่มีอยู่อีกร่วมสิบล่วงหน้าไปอย่างสบายๆ พุธหน้าแก้ตัวใหม่! เค้าจะขี่ให้จบรอบ…เป็นกำลังใจให้แม่แม่ด้วยน้า

งานนี้เห็นภาพแล้วบอกเลยว่าการปั่นจักรยานไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่อยู่อยากปั่นก็ไปปั่นได้จริงๆ การฝึกซ้อมถือเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวแหม่ม นะจ๊ะ ครั้งแรกได้ตั้ง 7 กิโลเมตร ก็ถือว่ามากแล้ว คราวนี้เราจะมาเป็นกำลังใจให้สาวแหม่มใหม่

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @mcintosh            

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements