ซื้อกุหลาบธรรมดาไป 4 คนดังสายป๋า ‘มอบแหวนเพชร’ แทนใจในวันเกิด

การมอบของขวัญในวันเกิดให้กับคนรัก เป็นการสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายมีความทรงจำไม่รู้ลืม ยิ่งถ้าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่อย่างแหวนเพชร ที่เหมือนสิ่งของแทนใจแล้วล่ะก็เชื่อว่ามีผู้หญิงหลายคนคงปลื้มกับของขวัญชิ้นนี้ที่เหมือนการตีตราจองแบบอ้อมๆ ในวงการจะมีคู่ไหนบ้างที่เขาให้แหวนเพชรแทนใจ ตาม UndubZapp ไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ

 

1.ก้อง ห้วยไร่

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ก็ดูเหมือนว่าคู่ของหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ และเบล ขนิษฐานางเอกหมอลำวงเสียงอิสาน จะมีภาพความหวานออกมาให้แฟนๆ ฟินกันบ่อยๆ ล่าสุดหนุ่มก้องก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อแหวนเพชรให้สาวเบลในวันเกิด พร้อมลงภาพแฟนสาวกับของขวัญวันเกิดในไอจี ทำเอาสาวเจ้ายิ้มแก้มปริเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: konglha_30, อินสตาแกรม

 

2.หลุยส์ – นุ่น

สำหรับคู่ของหนุ่มหลุยส์และสาวนุ่น รมิดา คบกันมาหลายปีแต่ก็หมั่นเติมความหวานให้กันเสมอ ล่าสุดมีคนตาดีเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย จนเข้าใจกันไปว่าหนุ่มหลุยส์แอบหมั้นเอาไว้หรือเปล่า แต่สาวนุ่นก็ออกมาไขข้อสงสัยแล้วว่าหนุ่มหลุยส์ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อหลายปีก่อนนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: noonrami, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.อั้ม – นัท

ก่อนที่จะแต่งงานอยู่กันฉันท์สามีภรรยาเหมือนปัจจุบัน หนุ่มอั้ม อธิชาติก็เคยเซอร์ไพรส์มอบแหวนเพชรเม็ดงามให้สาวนัท มีเรียในวันเกิดมาแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่มอั้มไปซื้อแหวนโดยที่ไม่ได้วัดขนาดนิ้วสาวนัทไปด้วย แหวนจึงพอดีนิ้วนางข้างขวามากกว่า แต่ไม่ต้องซีเรียสไปเพราะปัจจุบันสาวนัทก็มีแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

4.พลอย – โดม

แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่สำหรับอดีตคู่รักพลอย เฌอมาลย์ และหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ก็เคยมีเรื่องกุ๊กกิ๊กๆ เหมือนกัน โดยหนุ่มโดมเคยซื้อแหวนและต่างหูเพชรให้สาวพลอยในวันเกิด แถมช่วงนั้นยังขยันหยอดคำหวานว่าจะเก็บเงินขอสาวพลอยแต่งงานซะด้วย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements