สะดุ้งทั้งโซเชียล! แอนดริว เตือนหยุดโพสต์รูปแม่ ลั่นอย่าเกินเลยบุพการี!

คงต้องบอกว่าเป็นพระเอกที่ชัดเจนในเรื่องพื้นที่ส่วนตัวคนหนึ่งของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับ แอนดริว เกร้กสัน เพราะเป็นดาราที่ไม่ค่อยมีเรื่องส่วนตัวปรากฎออกมาให้เห็นหน้าสื่อเท่าไหร่ แต่ด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไป ดาราต้องเล่นโชเซียลเพื่อใกล้ชิดแฟนๆ ให้ทุกคนเข้าถึงได้ แอนดริว จึงยอมเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อใช้เป็นที่สื่อสารกับแฟนๆ แต่แล้วก็เล่นเอาสะดุ้งกันไปทั้งโลกโซเชียลเมื่อพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ออกมาโพสต์เตือนชาวโซเชียลว่าอย่าเกินเลยบุพการี ขอให้หยุดแชร์รูปคุณแม่ตน

แต่ล่าสุดดันเกิดการโพสต์์ภาพคุณแม่ของ แอนดริว กันว่อนเน็ต ก่อนจะเกิดเป็นกระแสแชร์ต่อๆ กันอย่างมากมาย! ร้อนถึงพระเอกหนุ่มต้องออกมาปรามอย่างสุภาพว่า อย่านำรูปครอบครัวของตนมาลง เพราะถ้าเกินเลยถึงบุพการีคงเป็นการไม่เหมาะสม โดย แอนดริว โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @andrewgregson ว่า

  “เนื่องจากมีการนำรูปคุณแม่ของผมมาลงในโซเชียลโดยไม่เคยมีการขออนุญาต และก็มีการนำมาลงต่อๆ กัน จึงอยากจะขอกันในตอนนี้เลยว่า อย่านำรูปครอบครัวของผมมาลงกัน ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ หรือเจตนาใดๆ คงไม่เหมาะสมเท่าไหร่ถ้าจะเกินเลยไปถึงบุพการี”

แอนดริว เกร้กสัน

Advertisements

ภายหลังจากที่ลงข้อความดังกล่าวก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมายในอินสตาแกรม พร้อมกับบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าการที่แฟนๆ จุ้นจ้านมากเกินไปอาจทำให้ แอนดริว รู้สึกไม่เป็นส่วนตัวแล้วอาจจะเลิกเล่นอินสตาแกรมก็เป็นได้.

แอนดริว เกร้กสัน

แอนดริว เกร้กสัน 2

IG @andrewgregson

Advertisements

Advertisements

Advertisements