เมื่อไหร่จะท้องอีก? ‘แอน ทอง’ นางเอกที่ท้องในจอเมื่อไหร่ ละครยิ่งเปรี๊ยง!!

“แอน ทองประสม” เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่นอกจากจะสวยแล้วยังแสดงได้ระดับเทพอีกด้วย สาวแอนเป็นดาราสาวตัวท็อปที่ครองสถิติในหลายๆ เรื่องค่ะ และวันนี้ UndubZapp มีอีก 1 สถิติของสาวแอนคว้าตำแหน่งไปครองได้สำเร็จนั่นก็คือ นางเอกสาวที่เล่นบทคนท้องมากที่สุดของวงการบันเทิง แต่จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1.อุ้มรัก

เรื่องแรก “อุ้มรัก” เรื่องนี้สาวแอนเล่นคู่กับพระเอกคู่ขวัญ หนุ่มเคน ธีรเดช ถ้าใครยังจำได้เรื่องนี้ทั้งคู่เล่นกันได้น่ารักน่าชังเอามากๆ จนทำให้ละครเรื่องนี้โด่งดัง และยังได้รับคำชมจนถึงปัจจุบัน เป็นเรื่องราวของการตั้งท้องที่ไม่ตั้งใจของนางแบบสาวไฮโซกับช่างภาพสุดหล่อ เนื้อเรื่องก็จะวุ่นวายประมาณหนึ่ง มีฉากน่ารัก ฉากกุ๊กกิ๊ก รวมไปถึงฉากซึ้งมากมาย แฟนๆ ละครหลายคนยกให้เป็นละครขึ้นหิ้งของทั้งสาวแอนและหนุ่มเคนค่ะ

 

2.สวรรค์เบี่ยง

ตามมาด้วยเรื่องที่สอง “สวรรค์เบี่ยง” เป็นอีกเรื่องที่สาวแอนได้โคจรมาพบกับพระเอกคู่ขวัญหนุ่มเคน ธีรเดช อีกครั้ง เห็นชื่อพระนางแบบนี้เชื่อแน่ว่าทุกคนน่าจะเดาถูกว่าเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เอาใจเหล่าแฟนคลับไปครองได้สำเร็จ เนื้อหาประ มาณแนวซาดิสม์ ตบจูบๆ นั่นเอง งานนี้เราจะได้เห็นสาวแอนเสียน้ำตาเป็นกระบุงโกยกับความซาดิสม์ที่หนุ่มประเคนรัวๆ จนทำให้นางเอกในเรื่องตั้งท้องด้วย ขอบอกว่ารันทดเอามากๆ เลยล่ะค่ะ

 

3.ลิขิตกามเทพ

เรื่อง “ลิขิตกามเทพ” ที่มาเล่นคู่กับ สมาร์ท พระเอกหนุ่มอีกคนที่มีผลงานร่วมกับสาวแอนไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับเรื่องนี้เนื้อเรื่องออกจะน้ำเน่าเล็กน้อย เพราะเป็นเรื่องที่พระเอกเข้าใจผิด คิดว่านางเอกจะมาเป็นแม่ใหม่ เลยจัดการซะนางเอกตั้งท้อง แต่เพราะฝีมือระดับเทพของพระนางทำให้ละครเรื่องนี้สนุกมากๆ จนแทบจะลืมว่ากำลังดูละครน้ำเน่าอยู่เลยค่ะ

Advertisements

 

4.กี่เพ้า

ต่อด้วยเรื่องที่ 4 “กี่เพ้า” ละครผีสุดหลอนอีกเรื่องที่สาวแอนได้ฝากฝีมือไว้ เรื่องนี้เล่นคู่กับ สมาร์ท พระเอกหนุ่มที่คุ้นเคยกันดีกับสาวแอน เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีหน้าตาเหมือนผีสาว ซึ่งอดีตของผีสาวคือหญิงสาวผู้น่าสงสารที่ต้องเข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ตระกูลเจ้าตั้งแต่เด็ก แต่เกิดเรื่องราวชิงรักหักสวาทมากมาย จนทำให้ถูกคนร้ายแทงตายอย่างมีเงื่อนงำ กลายเป็นผีสาวในชุดกี่เพ้าแดง งานนี้สาวแอนต้องมาสืบให้ได้ว่าผีสาวในชุดกี่เพ้าแดงนั้นโดนฆ่าตายเพราะอะไร สาวแอนเลยได้โชว์ของทั้งความสวยได้ทั้งความสยองจากเรื่องนี้ไปเต็มๆ ค่ะ

 

5.อย่าลืมฉัน

และ 5 “อย่าลืมฉัน” เป็นละครสุดแสนจะอึดอัดที่สุดแห่งปี เป็นเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่รักกันขณะเรียนมหาวิทยาลัย โดยให้สัญญากันว่าจะแต่งงานกันหลังเรียนจบ แต่มีเหตุการณ์พลิกผันเมื่อนางเอกต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยกะทันหันเพื่อไปแต่งงานกับผู้ใหญ่ ทำให้พระเอกเสียใจจนอยากจะแก้แค้น และนางเอกก็กลับมาทำงานที่บริษัทพระเอก โดนกลั่นแกล้งสารพัด จนแฟนๆ หลายๆ คนอยากจะเชียร์ไม่ให้รักกันเลยค่ะ และในที่สุดพระเอกก็ทำให้นางเอกท้องค่ะ แต่สุดท้ายก็สมหวังตามสไตล์ละครไทยค่ะ

 

6.นางโชว์

ละครนางโชว์ เวอร์ชั่น แอน ทองประสม ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่รวมนักแสดงฝีมือดีๆ ไว้มากมาย อาทิ แหม่ม จินตหรา กิ๊ก สุวัจนี วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ รอน บรรจงสร้าง กรุณพล เทียนสุวรรณ รัญญา ศิยานนท์ และอีกคับคั่ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของนางเอกที่จับพัดจับพูได้เข้ามาทำงานในคาบาเร่ต์นางโชว์เนื่องจากตกงาน และตอนท้ายของเรื่องนางเอกท้องและตัดสินในเลี้ยงลูกเอง


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements