เห็นแล้วว้าวมาก!! “แอน ทองประสม” โชว์สกิลออกกำลังกายขั้นแอดวานซ์

ต้องเรียกว่าเป็นการใช้เวลาในช่วงกักตัวได้อย่างคุ้มค่าและมีประโยชน์มาก เพราะทุกครั้งที่ตามเข้าไปในอินสตาแกรมของสาว “แอน ทองประสม” จะเห็นคลิปที่เจ้าตัวโพสต์ลงเป็นคลิปเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ที่แฟนๆ ที่ติดตามสามารถนำไปปรับใช้ทำตามได้อย่างไม่ยากเย็น

ซื้อเป็ดยังปัง!!! “แอน ทองประสม” กับลุคนี้ บอกเลยดาเมจแรงมาก

แต่สงสัยว่าช่วงนี้คงจะทำท่าเบสิคแล้วคงจะชิลไปเจ้าตัวเลยเทิร์นโปรมากขึ้น โดยการลงท่าออกกำลังกายที่เข้าขั้นแอดวานซ์ที่เห็นแล้วทำเอาหลายคนอึ้งมากๆ เพราะเจ้าตัวโชว์ทักษะขั้นสูงที่ยากจะเลียนแบบได้ ทั้งยืดขาเกือบ 180 องศา ทั้งท่าดัดตัวในแบบต่างๆ เล่นเอาหลายคนที่มาเห็นต่างร้องว้าวกันเป็นแถว เพราะไม่คิดว่าสาวแอนจะเดินทางมาไกลขนาดนี้

Advertisements

ก็ต้องบอกสาวแอนนั้นเทิร์นโปรสามารถเป็นเทรนเนอร์ได้เลยทีเดียว และก็มีบางคนที่เป็นห่วงโดยเฉพาะเพื่อนๆที่เข้ามาแซวว่ารุ่นนี้อะไหล่หายากแล้ว สมกับเป็นดาราตัวอย่างจริงๆ ใครที่คิดจะทำตามท่ายากเหล่านี้ก็ขอเตือนด้วยความเป็นห่วง เพราะคนที่จะทำได้ร่างกายต้องผ่านการฝึกฝนมาเป็นเวลาพอสมควร อยู่ๆ จะมาทำเลยอาจจะเกิดอันตรายได้นะจ๊ะ และสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายที่บ้าน เราก็มีคลิปออกกำลังกายแบบง่ายๆ จากสาวแอนมาฝากกันด้วย ชมคลิปสาวแอนออกกำลังกายคลิก!

© รูปต้นฉบับ: @annethong

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements