สวยเลอค่า สมฉายา ‘เจ้าหญิงวงการบันเทิง’ แอน ทองประสม @ อาบูดาบี

ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับทุกความสามารถในของผู้หญิงที่ชื่อ แอน ทองประสม จนใครๆ ต่างพากันยกตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงให้กับเธอ เพราะไม่ว่าจะบทบาทการเป็นนักแสดง สาวแอน ก็ทำได้ยอดเยี่ยมการันตรีรางวัลมาแล้วหลายเวที บทบาทของผู้จัดละครบอกเลยว่าสาวแอนก็ทุ่มเทผลิตละครเรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 มาแล้วหลายเรื่อง ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมชื่อของเธอจึงอยู่ในวงการบันเทิงระดับแถวบนตลอด รวมทั้งยังมีฐานแฟนคลับที่เหนี่ยวแน่นอีกด้วย

แอน ทองประสม

ซึ่งล่าสุด สาวแอน ได้ร่วมเดินทางร่วมทริปกับ L’officiel ในงาน Fashion Destination ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมๆ กับดาราชั้นนำในวงการบันทิงอีกหลายท่าน แต่ที่พีคคือความเป๊ะสะดุดตาในทุกลุคเลอค่าในทุกสไตล์ที่สาวแอนพรีเซ็นต์ออกมาเห็นแล้วสมราคาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงจริงๆ

ท่าโพสพอย์ทเท้าได้อีก
สวยจับตาจริงๆ

มีสิ่งเดียวที่ตอนนี้เจ้าหญิงแอนยังคอมพรีตนั่นคือการแต่งงาน เพราะถึงแม้สาวแอนจะมีหวานใจที่คบกันมาเป็น 10ๆ ปี แต่เจ้าตัวก็ยังเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน ไม่ใช่เพราะไม่อยากแต่งนะ แต่สาวแอนว่ายังไม่มีเวลายังไม่มีความพร้อมในการแต่งงานก็เท่านั้น ซึ่งคาดว่าปีหน้างานวิวาห์ของทั้งคู่เราคงไม่ได้เห็นอย่างแน่นอน เพราะปีนี้ก็ใกล้จะหมดปีเข้าไปทุกที งานนี้แฟนคลับคงต้องรอลุ้นปีหน้าแล้วล่ะนะคะว่า สาวแอน จะพร้อมเป็นเจ้าสาวรึยัง แต่ไม่ว่ายังไงเชื่อว่าหวานใจ พี่เอ-ทินพันธ์ รอได้อย่างแน่นอน

งามทุกลุค

Advertisements

สีสันสดใส

รูปนี้ยิ้มน่ารัก

ถ่ายภาพรวมกับน้องๆ

สตรองกลางทะเลทราย

Cr. IG@annethong

Advertisements

Advertisements

Advertisements