ฉันร้องกรี๊ดเลย แอน ทองประสม กับแฟชั่นสุดเซอร์ แฟนคลับแห่ทักใส่เสื้อขาดยังไงให้ดูแพง

เป็นทั้งนักแสดงเจ้าบทบาท ผู้จัดคนเก่ง และยังเป็นเจ้าแม่ชั่นอีกคนของวงการ สำหรับ สาวแอน ทองประสม ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ติดดิน จนหลายคนยกให้เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิง ซึ่งมีอย่างเดียวที่ สาวแอน ยังไม่ยอมทำให้เกิดขึ้นสักทีนั้นก็คือการแต่งงาน เพราะถึงจะคบหากับหวานใจ หนุ่มเอ-ทินพันธ์ มานานกว่า 10 ปี แต่ก็ยังไม่มีแพลนวิวาห์ของทั้งคู่ออกมาสักที เรียกได้ว่าแฟนคลับลุ้นและรอมานานหลายปีแบบสุดๆ

แต่ที่ไม่ต้องลุ้นกันแล้วก็คือการคัมแบ็คเล่นละครในรอบ 5 ปี ของ สาวแอน กับละครเรื่อง กะรัตรัก ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง เจมส์-จิรายุ ซึ่งแม้ว่าจะมีความต่างวัยแต่เมื่อเห็นภาพฟิตติ้งเคมีก็เข้ากันมากเลยทีเดียว นอกจากงานละครที่ สาวแอน นำแสดงแล้ว ในส่วนของงานผู้จัด สาวแอน ก็ได้ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของค่ายด้วยเช่นกันกับละครเรื่อง คือเธอ โดยเรื่องนี้ สาวแอน ก็สร้างความฮือฮาเพราะจับเอา สาวญาญ่า-อุรัสยา กับ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ มาเจอกัน ซึ่งแค่ภาพแรกก็กร้าวใจแฟนละครแบบสุดๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะงานด้านไหน สาวแอน ก็เอาอยู่จริงๆ

แต่วันนี้เราไม่ได้มาโฟกัสเรื่องงานของ สาวแอน อย่างเดียว แต่อยากจะพามาส่องแฟชั่นล่าสุดที่เล่นเอาชาวเน็ตฮือฮากับแฟชั่นเสื้อขาดยุ่ยของ สาวแอน ที่หยิบเอามาแมทช์กับกางเกงยีนส์เอวสองได้อย่างลงตัว จนหลายคนแซวว่าคนอะไรสามารถใส่เสื้อขาดๆ ให้ออกมาดูแพงได้ แถมยังถามกันใหญ่ว่าขาดขนาดนี้จะซักยังไง ซึ่ง สาวแอน ยังเข้ามาตอบข้อสงสัยว่าต้องซักด้วยมือเท่านั้นจ้าถึงจะรอด สวยเป๊ะขนาดไหนลองไปส่องความไม่ธรรมชาติของเธอกัน ซึ่งสาวแอนบอกเลยว่าอยากให้มองว่าเป็นศิลปะ มิใช้เสื้อขาดแต่อย่างใด

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @annethong 

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements