มิงกะลาบา!! ‘แอน ทองประสม’ บินพักผ่อนเมียนมาร์ ถ่ายรูปโพสต์ภาพสวยๆ เพียบ

เป็นนางเอกก็ดัง เป็นผู้จัดก็เก่ง ความสามารถแบบนี้ใช่ว่าใครจะทำได้ง่ายๆ แต่สำหรับ ‘แอน ทองประสม’ เธอรับมือได้สบายๆ จนเป็นที่ยอมรับของคนในวงการบันเทิง แต่เมื่อความเหน็ดเหนื่อยได้ผ่านพ้นไป(ระยะหนึ่ง) ชีวิตส่วนตัวของเธอก็ยังน่าสนใจไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะออกทริปบินไปเที่ยวที่ไหน รูปสวยๆ ท่าโพสระดับนางเอกก็ยังตราตรึงใจ เรียกคะแนนไลก์จากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี อย่างทริปล่าสุดที่ประเทศเมียนมาร์

เถียงไม่ได้เลยกับความสามารถที่เก่งรอบด้านของผู้หญิงที่ชื่อ ‘แอน ทองประสม’ พิสูจน์ได้จากละครดังหลังข่าวอย่าง สายรุ้ง, อย่าลืมฉัน, สองนรี, สูตรเสน่หา, แรงเงา หรือจะเป็นงานภาพยนตร์ก็เด่นไม่แพ้กันเช่น หอ หึ หึ, อนึงคิดถึงพอสังเขป, หอบรักมาห่มป่า, เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก รวมถึงฝีมือการเป็นผู้จัดละครที่โกยเรตติ้งมาทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง ปัญญาชนก้นครัว, สามีตรีตรา, แอบรักออนไลน์, ลิขิตรัก The Crown Princess

และเมื่อเสร็จสิ้นจากภาระหน้าที่ สาวแอน ก็ขอใช้เวลาพักผ่อนชาร์จแบตเพื่อเตรียมตัวสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้รับชมกันในปีหน้า ส่วนตอนนี้ สาวแอน ขอบินไปพักผ่อนไม่ใกล้ ไม่ไกลจากเมืองไทยมากนัก เป็นประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมาร์นี่เอง ส่วนใหญ่ก็มีแต่รูปสวยๆ ทั้งวิวและคน ด้านแคปชั่นนั้นมีไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะให้ภาพเล่าเรื่องทุกอย่างแล้ว เอาล่ะทริปนี้จะน่าอิจฉาแค่ไหน แล้วไปกับใคร ลองมาดูกันเล้ยยย!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> คนสวยไม่พูดเยอะ ‘แอน ทองประสม’ โพสต์รูปโนแคปชั่น!! แฟนคลับไลก์ให้เพียบ

>> เป่าเค้กครบ 42 ปี! “แอน ทองประสม” ควง “เอ ทินพันธ์” ดินเนอร์ฉลองวันเกิด

Advertisements

Advertisements

Advertisements