มันเด้งมาก “แอน ทอง” ถึงกับขอตี เมื่อเห็นรูปนี้ของ “อ๋อม สกาวใจ”

เป็นทั้งนักแสดง และพิธีกรสาวที่มากความสามารถ และยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่มีทั้งความสวย ความแซ่บ แบบคงทนไม่เปลี่ยนจริง ๆ สำหรับสาว “อ๋อม สกาวใจ” ที่ต้องบอกว่าพักนี้บอดี้คุณแม่นั้น ทั้งฟิตแอนด์เฟิร์มเอามาก แถมช่วงนี้คุณแม่เองก็อวดรูปร่างในชุดบิกินี่ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

ล่าสุดคุณแม่ก็ขออวดบอดี้สุดฟิตแอนด์เฟิร์มเพิ่มความแซ่บลงอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งต้องบอกว่าครั้งนี้ออร่าความแซ่บทิ่มตาทิ่มใจแบบสุด ๆ โดยสาวอ๋อม ได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “ครั้งที่แล้วคุณตาถ่ายรูปให้ ครั้งนี้ฝีมือคุณยายคะ ไปว่ายน้ำล่ะ 👙💦☀️🌈🏊🏻‍♀️ “

 

โดยเป็นรูปที่คุณแม่ของสาวอ๋อมเป็นคนถ่ายซึ่งนอกจากจะอวดบอดี้จุดแซ่บและเฟิร์มแล้ว ยังอวดก้นกลม ๆ เด้ง ๆ น่าตีมาอีกด้วย ซึ่งก็ทำเอาทั้งแฟนคลับ และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดมือทองอย่างสาว “แอน ทองประสม” ยังอดเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยไม่ได้ว่า “ก้นน่าตีนะคะ เพื่อน😂”

ซึ่งสาวอ๋อม เองก็ไม่ยอมโดนแซวฝ่ายเดียวก็เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของสาวแอนว่า “มีเพื่อนเป็นไอดอล😁” เรียกได้ว่าไม่มียอมกันเลยทีเดียว จัดได้ว่าเป็นคุณแม่หุ่นสวยอีกคนของวงการ ที่ดีกรีความแซ่บนั้นไม่มีใครกินกันลงเลยสักคนเลยจ้า

Advertisements

 

 

รูปต้นฉบับ: IG @oomsakaojai

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements