เท่จนลืมลุคหวาน “แอฟ-ทักษอร” โพสต์ภาพนี้ นางเอกด้วยกันยังชม

ไม่รู้เพราะห่างหายจากละครไปนานรึเปล่า พอกลับมารับงานละครอีกครั้งหลายคนก็รอคอยและอยากดูเป็นอย่างมาก สำหรับ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ละครคัมแบล็คของ สาวแอฟ-ทักษอร ที่เชื่อว่าคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำก็น่าดูเป็นอย่างมากแล้ว

โดยละครเรื่องนี้เป็นละครแนวรักโรแมนติกที่ส่องจากภาพแล้วเห็นทีจะไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร เพราะมีทั้งดำน้ำ เข้าถ้ำ ขับเครื่องบิน ปีนเขา เรียกได้ว่าผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ จัดให้สาวแอฟได้แอดเวนเจอร์แบบเต็ม ซึ่งก็ไม่ใช่แต่สาวแอฟคนเดียว พระเอกของเรื่องอย่าง หนุ่มต่อ-ธนภพ ก็ได้ผจญภัยไปกับสาวแอฟเช่นกัน จึงทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่จับตามองตั้งแต่เริ่มวางตัว เปิดกล้อง และระหว่างตอนนี้ที่กำลังถ่ายทำอยู่แฟนละครก็ลุ้นเป็นอย่างมากให้การถ่ายทำเสร็จสิ้นซะที เพราะอยากจะดูกันใจจะขาดแล้ว

ดูจากโปรไฟล์ผู้กำกับสันต์แล้วรับประกันว่าเรื่องนี้เปรี้ยงแน่นอน เพราะพี่สันต์เป็นผู้กำกับมือดีที่ฝากฝีมือไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “แก้วล้อมเพชร, ดอกโศก, อยากหยุดตะวันวันที่ปลายฟ้า, เมีย 2018, พิศวาส และยังข้ามไปกำกับให้ช่อง 3 ในเรื่องกลิ่นกาสะลองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับมือดีประสบความสำเร็จในทุกครั้งที่ได้ลงมือกำกับเลยทีเดียวและเชื่อว่าครั้งนี้ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ก็จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้ สันต์ ศรีแก้วหล่อ

Advertisements

และล่าสุดสาวแอฟได้ปล่อยรูปใส่ชุดนักบินเดินเท่ห์อยู่กลางรันเวย์ ซึ่งงานนี้จะใช้คำว่าเท่ห์ยังดูน้อยไป เพราะว่าแม่เท่ห์มากกกก ก. ไก่ ล้านตัว จนทั้งเหล่าเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันเพียบ ไม่เชื่อลองไปส่องความเท่ห์ของแม่กันได้เลย พูดได้คำเดียวว่าเป็นคนสวยหวานที่พอมาแต่งเท่ห์ก็ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก แถมหน้าเด็กมากอีกต่างหาก

©รูปต้นฉบับ : IG aff_taksaorn , santsalaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements