สวยอมตะ “แอฟ” เปิดภาพเทียบวันวาน แฟนๆแห่ชมแทบไม่เปลี่ยน

ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยตลอดกาลเลยจริงๆ สำหรับสาวแอฟ ทักษอร ที่พูดได้เลยว่าสาวแอฟเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สวยมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ และจนตอนนี้ก็ยังสวยเหมือนเดิม

เพราะล่าสุดในตอนนี้ทางช่อง3 ก็ได้มีการนำละครของสาวแอฟ ที่ออกอากาศเมื่อปี 2554 มารีรันอีกรอบ ซึ่งคนก็ยังชื่นชอบในผลงานละครและพูดถึงละครเรื่องนั้นกันอยู่มากมาย และที่สำคัญก็มีคนสังเกตเห็นว่าสาวแอฟตอนนั้นกับสาวแอฟในตอนนี้คือหน้าไม่เปลี่ยนไปเลยจ้า สวยเป๊ะเหมือนเดิมมากๆ

จนทำเอาเธอต้องออกมาลงภาพเปรียบเทียบความสวยให้เราได้ดูกันแบบชัดๆไปเลยว่า วันเวลาที่ผ่านไปประมาณ 9 ปี จะสามารถทำอะไรเธอได้บ้าง

“พ.ศ. 2554 vs 2563 มีคนชมว่าอรรพีสวย ต้องขอยกเครดิตให้ช่างแต่งหน้า-ทำผมคนเก่งค่ะ @beer_ramida @maihong1716โดยเฉพาะช่างแต่งหน้า คือ พี่เบียร์คนสวย

Advertisements

แต่งทั้งเจ้านางน้อย ในละครรอยไหม และอรรพี ซึ่งตอนนี้ออนแอร์พร้อมกัน เป็นฝีมือพี่เบียร์ทั้งสองเรื่องเลยค่ะ @beer_ramida ฝากติดตาม “รอยไหม” ทางช่อง 3 เช้านี้ และ “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ” คืนนี้ ทางช่อง one31 นะคะ”

โอ้โห ไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อยจริงๆ ค่ะ สวยไม่ลดลงเลย หน้าเหมือนเดิมยังกับสตาฟไว้ ตายแล้วคนอะไรคะเนี่ยทำไมถึงได้สวยตลอดกาลตลอดไปขนาดนี้

 

เนื้อหอมมาก “แอฟ” ทำ “ป้อง” ถึงกับอ้อนผู้กำกับ ขอละครคู่สักเรื่อง

ยอมเสี่ยงสุขภาพ “ใหม่ สุคนธวา” ขอทำบุญ ทานมังสวิรัติทุกวันพุธ

แววมาแล้ว “น้องมีญ่า” โชว์สกิลเต้นเพลง “วิบวับ” ของคุณพ่อ

©รูปต้นฉบับ: IG aff_taksaorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements