แม่ต้องทำความเข้าใจหนู! “แม่แอฟ” อึ้งกับคำพูด “น้องปีใหม่” วัย 3 ขวบ

คู่แม่ลูกซุปตาร์ที่ฮอตไม่แพ้กันทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยล่ะค่ะ สำหรับคุณแม่สายสตรอง “แม่แอฟ ทักษอร” และคุณลูกอารมณ์ดี “น้องปีใหม่ เตชะณรงค์” ที่แม้ว่าแม่แอฟจะเป็นผู้หญิงสายหวาน เรียบร้อยทุกระเบียดนิ้วทั้งการแต่งตัวและกิริยามารยาท แต่น้องปีใหม่ดันมีดีเอ็นเอความแสบและความฮาอยู่ในตัวอยู่ไม่น้อย จึงมักจะมีภาพน่ารักๆ มาเรียกรอยยิ้มจากพี่ๆ ได้เสมอ เห็นรูปน้องปีใหม่ลูกสาวแม่แอฟทีไรก็ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมถึงกลายเป็นขวัญใจตัวจิ๋วของแฟนคลับทั่วเมือง

ล่าสุดแม่แอฟก็ได้โพสต์เรื่องราวของลูกสาวลงในอินสตาแกรม เป็นบทสนทนาของคุณแม่ของคุณลูกในตอนเช้าหลังจากน้องปีใหม่กับคุณแม่ช่วยกันทำชุดนกอินทรีย์สีชมพู แต่ที่พีคกว่าชุดสีชมพูที่แม่แอฟตั้งใจทำให้สุดฝีมือก็คงเป็นคำพูดของน้องปีใหม่ที่ทำเอาแม่แอฟถึงกับอึ้งไปเลยค่ะ โดยเธอโพสต์ภาพน้องปีใหม่กำลังลองใส่ชุดนกอินทรีย์สีชมพูพร้อมแคปชั่นว่า

“เมื่อเช้าสิ่งแรกที่หนูปีตื่นคือ รีบวิ่งมาลองชุดนกอินทรีย์สีชมพู ชุดหนักเพราะแม่ถมไปเยอะ แต่ลูกบอก ไม่หนักค่ะ สวยงามมากค่ะ 😊

ขณะลูกหมุนตัวไปมา ลองบินอยู่นาน

แม่ : พอแล้วค่ะ ลองเสร็จแล้วรีบไปอาบน้ำเลย เดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทัน

ปีใหม่ : คุณแม่ดุปีใหม่ ปีใหม่ไม่ชอบให้คุณแม่ดุปีใหม่

แม่ : อะไร ไม่ได้ดุซะหน่อย แม่บอกให้ลูกทำตามหน้าที่

ปีใหม่ : ค่ะ หนูจะทำตามหน้าที่ แต่แม่ต้องทำความเข้าใจหนู !?!

เป็นครั้งแรกที่แม่อึ้งไป กับคำพูดลูกน้อยวัยสามขวบ 😳”

Advertisements

เรียกว่าบทสนทนานี้เป็นการบอกว่าน้องปีใหม่กำลังเติบโตขึ้นไปอีกขั้นแล้วล่ะค่ะ แหม อายุยังน้อยยังช่างพูดขนาดนี้ โตขึ้นคงไม่ต้องพูดถึง คงเป็นเด็กช่างพูดช่างคุยแน่นอนเลยใช่ไหมคะน้องปีใหม่

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements