เห็นแล้วยิ้มตาม แม่แอฟ ยอมใส่ชุด glitter ที่ น้องปีใหม่ เลือกให้ใส่ในวันเกิดตัวเอง

น่ารัก น่าชังขึ้นทุกวัน สำหรับลูกสาวตัวน้อย น้องปีใหม่ ด.ญ.เอวาริณ เตชะณรงค์ ของคุณแม่คนสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่เพิ่งจะผ่านวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 4 ขวบ ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของแม่แอฟ aff_taksaorn ก็คงได้เห็นภาพสุดน่ารัก อบอุ่นของบรรยากาศวันเกิดน้องปีใหม่ที่รายล้อมไปด้วยคนสนิท และเพื่อนๆ ของน้องปีใหม่

ซึ่งที่น่าประทับใจสุดๆ ก็คงเป็นโมเมนต์ที่แม่แอฟนั้นได้ใส่ชุดที่ลูกสาวเลือกให้ใส่ในวันเกิดน้อง เป็นประกายระยิบระยับ glitter เดรสเข้ารูปสีเงิน ซึ่งโดยปกติแล้วคงจะไม่ค่อยได้เห็นแม่แอฟในลุคนี้สักเท่าไหร่ งานนี้แม่แอฟเลยขอเก็บความประทับใจโพสต์แชร์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าโมเมนต์นี้ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตามแบบทั่วกัน พร้อมบรรยายแคปชั่นว่า “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว… แม่ใส่ชุด glitter ที่ลูกสาวตั้งใจเลือกให้ใส่คืนวันเกิดแล้วนะคะ อะไรที่ปกติไม่ทำคงต้องยอมทำให้ลูกนี่ล่ะค่ะ 😅”

นอกจากนี้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวย ยังได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า “จากคนไม่ชอบเด็ก… ถึงวันนี้ที่มีลูกสาวเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้เข้าใจ Unconditional Love แค่เห็นลูกวิ่งไปวิ่งมา หัวเราะ สดใสในวันเกิด แม่คนนี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว”

หลังจากที่คุณแม่แอฟโพสต์เรื่องราวในวันเกิดครบ 4 ขวบของน้องปีใหม่ เหล่าแฟนคลับพี่ป้าน้าอาต่างเข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์ส่งหัวใจให้เป็นจำนวนมาก แต่ Undubzapp เชื่อว่าอีกไม่นานคุณแม่แอฟต้องได้มีลุคใหม่ๆ อีกหลายสไตล์มาให้เราได้ชมกันแน่นอน เพราะลูกสาวตัวน้อย ดูท่าจะช่างเลือกน่าดูนะคะคุณแม่แอฟ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements