แม่ม่ายฟาดทุกลุค ‘แอฟ ทักษอร’ กับแฟชั่นหลากสไตล์ แต่งแบบไหนก็รอด!

บอกได้เลยว่าตั้งแต่กลับมาโสด ก็ดูเหมือนว่าคุณแม่ของน้องปีใหม่ ‘แอฟ ทักษอร’ ก็ดูจะเนื้อหอม เป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ขึ้นทุกวัน แถมยังเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ให้ชาวโซเชียลได้ว้าวกันอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนเป็นลุคไหน สไตล์ไหน แม่แอฟก็รอดทุกลุคจริงๆ ปังขนาดนี้จะมีลุคไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

1.ลุคแม่หญิงจากวรรณคดี

เริ่มกันที่ลุคชุดไทย ที่มองยังไง ก็ดูเข้ากัน เหมาะสมกับแม่แอฟเป็นอย่างมาก ดูงามหยดย้อย สวยเกินบรรยาย แบบที่ใครเห็นต้องเหลียวหลังกันเลยเจ้าค่ะ สำหรับลุคนี้คุณแม่มีโอกาสได้ไปงาน นิทรรศการเรือศรีมหาสมุทร ไปลอยกระทงกับน้องปีใหม่ บอกได้คำเดียวว่า สวยเหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีไทย คะแนนลุคนี้แม่หญิงเอาไปสิบเต็มสิบเลยเจ้าค่ะ!!

 

2.ลุคสายแบ๊ว กระชากวัย

สำหรับลุคนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของแอฟเป็นอย่างมาก ดูน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง เด็กลงไปสิบปีเลยล่ะค่ะ ลุคนี้มากจากการถ่ายรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งบอกเลยว่าคุณแม่ดูจะถูกอกถูกใจกับสไตล์นี้เป็นพิเศษ เพราะไม่เคยได้แต่งอะไรแบบนี้มากนัก นอกจากมีความสุขกับการอ่านข่าวแล้ว ก็ได้สนุกกับการแต่งตัวเปลี่ยนสไตล์หน้าผมตลอดๆ เอาไปร้อยคะแนนเต็มจ้าาา

 

3.ลุคคุณนายขายทอง

เอาจริงๆ ลุคนี้ ไม่ต้องมีทองมาประดับ ก็ดูแพงกว่าทองทั้งร้านไปแล้วค่ะ ณ จุดนี้ ด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ที่ขับผิวเอามากๆ อีกทั้งปากแดงแบบแซ่บๆ ยิ่งใส่เครื่องประดับทองชิ้นโตด้วยแล้ว ดูแพงขึ้นไปอีกสิบเท่า เรียกว่าสวยฟาดเรียบ สวยสุดในเยาวราชไปเลยค่า

 

Advertisements

4.ลุคเด็กจุฬา CU Cute Girl

เห็นใส่ชุดสีชมพูสวยสดใสขนาดนี้ บอกเลยว่ามองไม่ออกจริงๆ ว่านี่คือศิษย์เก่าหรือศิษย์ปัจจุบันกันแน่นะคะเนี่ย แหมม ก็คุณแม่เล่นหน้าตาโกงอายุวัยใกล้หลักสี่ขนาดนี้ เด็กๆ เดินผ่านก็นึกว่ารุ่นเดียวกันค่ะ ซึ่งในงานบอลจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ เนี่ย แม่แอพเค้าก็แจ้งเกิดจากเวทีนี้เหมือนกันนะคะ เป็นถึงผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ครั้งที่ 55 เวลาก็ผ่านไปไม่นานนะคะ แค่ เกือบ 20 ปีเองจ้าา

 

5.ลุคสาวหมวย รวยเสน่ห์

ลุคไทยๆเห็นมาเยอะแล้ว แม่แอฟขอแปลงร่างเป็นสาวหมวยกันบ้างนะคะ ต้องยอมใจเค้าจริงๆ เพราะจะแต่งเป็นสาวชาติไหนก็สวยโดนใจ ไม่รู้ว่าเป็นลูกครึ่ง ครึ่งคนครึ่งนางฟ้าหรือเปล่านะคะเนี่ย เห็นลุคหมวยๆ แบบนี้ ทำให้หวนคิดถึง ‘ตันหยง’ จากเรื่อง โบตั๋นกลีบสุดท้าย ที่แม่แอฟเคยเล่นเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements