เปรียบเป็นครู “อาตุ่ย” เผยเรื่องนี้ ลั่น “แอฟ” ทำให้ตัวเองเปลี่ยนไป

จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย เรียบร้อย อ่อนหวาน ที่มีแต่คนรักและชื่นชมกันเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวแอฟ ทักษอร ที่ไม่กี่วันก่อนก็เป็นวันคล้ายวันเกิดในวัย 40 ปีของเธองานนี้เหล่าบรรดาคนที่รักก็ต่างพากันมาร่วมอวยพรและแสดงความรักต่อกันอย่างมากมาย

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ อาตุ่ย พุทธชาด ที่ก็มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวแอฟด้วยอีกคนหลังจากที่ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันจากการเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ นั่นเอง โดยทางอาตุ่ยก็ได้ออกมาลงภาพบรรยากาศที่ถ่ายไว้ในงานวันเกิดของสาวแอฟ พร้อมกับข้อความอวยพรสุดซึ้งที่บอกว่า

“สุขสันต์​วันเกิด​แม่แอฟคนดีหัวใจทองคำของอา​ ทองแท้จะกี่โมงก็ยังเป็นทอง​ ต่อหน้าเป็นทองลับ หลังไปก็ยังเป็นทองคำ

มีแม่แอฟอยู่ตรงไหน​ บรรยากาศ​ก็จะงามชื่นตา​ ไพเราะรื่นหู​ ความเป็นอยู่ที่เป็นธรรมชาติของแอฟ​อันเหมาะอันควร​ คำพูด​ การกระทำ​ ความคิด​ เป็นแบบเป็นอย่างเป็นครู​ ทำให้คนแบบอาได้มองตัวเองและหาปรับให้สร้างนิสัยดี​ ผ่อนนิสัยเดิมไป​ จนตอนนี้อาน่ารักขึ้นเยอะพอได้ใกล้ชิดแม่แอฟมากกว่าเก่า

ความอดกลั้นอดทนเพื่อผลดีของคนรอบข้างส่วนรวม​ หลายอย่างที่แอฟสงบ​ ยิ้ม.เย็น​ มุ่งมั่นทำหน้าที่ทุกบทบาทให้ดี​ รักษา​ความปกติ​ ถนอมน้ำใจแบบมีขอบมีเขต​ อะไรอะไรที่แอฟทำมันไม่ง่าย​ แบบนี้คือการบำเพ็ญ ที่แอฟเป็นแอฟแบบนี้มันคือมงคล​ ผลในชีวิตก็จะได้รับพรอันมงคล

Advertisements

ขอให้ชีวิตมีความสุข​ ร่มเย็น​ทั้งครอบครัว​ น้องปีใหม่เป็นของขวัญจากสวรรค์​ชั้นฟ้ามาเพื่อให้แม่ภูมิใจ​สดชื่น​ แม่ปรารถนา​สิ่งใดให้สำเร็จ​โดยง่ายดายราบรื่น รักแม่แอฟเสมอมาค่ะ”

เรียกว่าเป็นคำอวยพรที่ไพเราะและมีความหมายที่ดีมากๆ เอาจริงๆก็ไม่แปลกใจที่คนจะรักเธอมากขนาดนี้ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังเป็นเธอคนที่น่ารักกับทุกคนเสมอนั่นเองค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG rtuitui

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements