คู่เผ็ด2018 ส่อง 5 โมเมนต์เด็ด “แอมป์-เบลล์” พ่อแม่แซ่บเวอร์!

ถือเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่มีภรรยานอกวงการสวยแซ่บไม่แพ้คนในวงการบันเทิงเลยค่ะ สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน “แอมป์ พีรวัฒ กุลนันท์วัฒน์” ที่นับวันดีกรีความแซ่บของ “เบลล์ ชวัลพัชร์” ภรรยาของหนุ่มแอมป์จะยิ่งพุ่งสูงทะลุปรอท แม้จะเป็นแม่ลูกอ่อน ดูแล “น้องเทรย์” ลูกชายวัย 7 เดือนแบบเต็มเวลา แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะอยู่เสมอ ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมหนุ่มแอมป์ถึงได้รักภรรยาขนาดนี้

หล่อสวยหุ่นดีกันขนาดนี้ UndubZapp เลยจะพาทุกคนไปส่อง 5 ช็อตแซ่บๆ ของสามีภรรยาคู่นี้กัน บอกเลยว่าพ่อแม่น้องเทรย์แซ่บเวอร์ เอาตำแหน่งคู่เผ็ด2018 ไปเลยจ้า

 

1. สาจ๋าฝากล้างขวดนมด้วยจ้ะ!

ประเดิมด้วยโมเมนต์แซ่บๆ ที่สาวเบลล์สวมบินี่ตัวจิ๋วอุ้มน้องเทรย์เซลฟี่หน้ากระจก โดยมีหนุ่มแอมป์นั่งกดโทรศัพท์อยู่ด้านหลังพร้อมแคปชั่นสุดออดอ้อนว่า “สาจ๋าฝากล้างขวดนมด้วยจ่ะ #เมีย2018” แหมๆ สามีเห็นภรรยาเซ็กซี่ขนาดนี้คงรีบลุกไปทำตามคำสั่งด่วนเลยใช่ไหมคะหนุ่มแอมป์


 

2. น้ำทะเลมันเค็ม มีเธอมาเติมเต็มเลยกลมกล่อม

จุดนี้หวานปนเผ็ดไม่แคร์น้ำทะเลเลยค่ะ สำหรับโมเมนต์เซลฟี่ใต้น้ำและแคปชั่นหวานเจี๊ยบ “ในน้ำทะเลมันมีรสเค็ม แต่ได้เธอมาเติมเต็ม รสชาติเลยกลมกล่อม” ทำเอาน้ำทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม และที่เผ็ดสุดๆ ต้องยกให้บิกินี่ของสาวเบลล์ที่แซ่บสะท้านหาดสุดๆ


 

3. ทดสอบความแข็งแรง อุ้มไหวแม้ตอนท้องแก่

อีกหนึ่งภาพที่น่ารักน่าอิจฉาสุดๆ เพราะเป็นภาพที่หนุ่มแอมป์อุ้มภรรยาสุดที่รักตอนกำลังตั้งท้องน้องเทรย์ค่ะ โดยสาวเบลล์เผยว่าเป็นทริปสุดท้ายก่อนเก็บตัวเพราะท้องแก่และคุณพ่อป้ายแดงต้องเปิดกล้องละคร ถึงจะน้ำหนักขึ้นมา 9 กิโลกรัม แต่พ่อแอมป์ก็แบกแม่เบลล์ได้สบายๆ เลยล่ะค่ะ

Advertisements


 

4. คุณพ่อหุ่นแซ่บ

ตัดภาพมาที่ความแซ่บของคุณพ่อแอมป์กันบ้างค่ะ ซึ่งตอนนี้หนุ่มคนนี้ก็กำลังเร่งฟิตร่างกายเตรียมปั้นกล้ามท้องสวยๆ ก็เลยโพสต์ภาพอวดหุ่นฟิตเฟิร์มในฟิตเนสมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดอยู่บ่อยๆ มุ่งมั่นตั้งใจขนาดนี้ อีกไม่นานเราคงได้เห็น Six Pack ของแอมป์ พีรวัศกันแน่นอนค่ะ


 

5. คุณแม่หุ่นเซี้ยะ

ปิดท้ายด้วยหุ่นแซ่บเซี้ยะของคุณแม่เบลล์ค่ะ ชุดนี้สาวเบลล์สวย แซ่บ เผ็ดจี๊ดท้าแดดสุดๆ แถมโพสท่าอวดขาเรียวยาวแบบจัดเต็ม ส่วนน้องเทรย์ก็น่ารักน่าเอ็นดูเอามากๆ ในชุดสีรุ้งสดใส จัดว่าน่ารักกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว คุณพ่อคุณแม่หล่อสวยแซ่บกันขนาดนี้ น้องเทรย์โตขึ้นก็คงแซ่บไม่เบาแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: bellleb, amp_pheerawas_k, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements