เกือบได้นอนโรงพยาบาล!! “แอร์-มะตูม” เล่น TikTok ผิดท่าไปนี๊ดส์

ช่วงนี้บอกเลยว่าถ้าใครไม่มี ID TikTok เป็นคนตกขบวนนะจ๊ะ ยิ่งเล่นเป็นคู่ยิ่งสนุกงาน ยิ่งถ้าเป็นหวานใจก็จะยิ่งได้คลิปน่ารักๆ มาอวดความหวานให้หลายคนได้อิจฉา แต่ถ้ายังว่าง หรือยังโสดก็ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยก็สร้างความสนุกสนานไม่น้อย งานนี้สาว “แอร์ ภัณฑิลา” เลนชวนเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์” มาเล่นด้วยกัน 

ชวนเพื่อนซี้มาเล่นด้วยกันทั้งทีงานนี้ไม่มีคำว่า ธรรมดา เพราะเล่นเอาเกือบเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียวโดยสาวแอร์ได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า ดูดีๆ อย่ากระพริบตา ไม่มีสตั๊นท์ ไม่มีสแตนอิน…. ลอยยยยค่ะ!! อิควายยยมะตูมพรมลื่น เกือบพาติดเคอร์ฟิวเข้าโรงพยาบาลล่ะ 🙊🙈💨💨💨#อิเลว #อิเพื่อนชั่ว #ศอกแทบแตก #ทำไมไม่เคลียร์พื้นที่ #ไหนบอกจะรับ #555555 #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #bunnyairetiktok #wowyoucanreallydance”  ชมคลิปสาวแอร์และดีเจมะตูมที่นี่

Advertisements

ซึ่งในคลิปทั้งสาวแอร์และดีเจมะตูมกำลังเต้นด้วยความสนุกสนาน แต่ช่วงท้ายคลิปดันลื่นพรมที่ปู ทำเอาล้มครื่นไปทั้งคู่ ทำเอาหลายคนที่เห็นต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วงกันอย่างมากมาย รวมทั้งสาวแอร์เองก็ฟ้องและโยนความผิดให้ดีเจมะตูม ทำอาสนุกสนานทั้งคนถามคนตอบเลยทีเดียว โดยทางดีเจมะตูมเองก็ลงอินสตาแกรมสตอรี่ เผยให้เห็นถึงหัวเข่าของตอนเองหลังจากที่ล้มลงไปให้แฟนๆ ได้ดู พร้อมแคปชั่นว่า “ล้มหัวเข่าแตก” ว่าแต่พื้นยังโอเคอยู่เนอะ 

© รูปต้นฉบับ: IG bunnyaire, dj_matoom

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements