โค้งสุดท้ายแล้วค่ะซิส “8 สาวโสดวงการบันเทิง” สวยมากฮอตมากแต่ยังไร้ผู้

แม้ว่า ดารา จะเป็นอาชีพที่ได้พบปะผู้คนมากมายและดูเหมือนว่าจะมีโอกาสได้เจอผู้ดีๆ เยอะ แต่งานนี้พูดเลยว่ายังมีดาราสาวในวงการอีกหลายคนที่อกหักและผิดหวังกับความรักจนตอนนี้ยังครองตัวเป็นโสดแบบสวยๆ ถึงแม้ว่าหลายคนน่าจะโสดสุดท้ายใกล้จะเลข 4 แล้วก็ตาม

 

1. เมย์-พิชนาฏ


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

ถ้าพูดถึงความโสดต้องนึกถึงคนนี้เป็นคนแรก สำหรับ สาวเมย์-พิชนาฏ ที่เพิ่งประกาศความโสดไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะเป็นการเลิกที่ต้องเจ็บหนัก แต่ตอนนี้ สาวเมย์ ก็เข้มแข็งและมีความสุขสนุกกับชีวิตนางแบบโสดๆ แล้ว และเชื่อว่าตอนนี้หนุ่มๆ คงต่อคิวขาวขนมจีบนางเพียบ ขอให้คนนี้เป็นโค้งสุดท้ายที่ถูกใจสาวเมย์นะจ๊ะ

 

2. เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven , อินสตาแกรม

เจ็บหนักๆ มากับความรักก็หลายหน สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ จนเชื่อว่าตอนนี้หนุ่มที่จะเข้ามาจีบเจนี่แบบเล่นๆ ฝันไปเลยเถอะจ๊ะ เพราะความรักสอนให้ เจนี่ ไม่มีคำว่าเล่นอีกต่อไป แม้สถานะหัวใจจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็มีข่าวลือว่า เจนี่ ซุ่มคบอยู่กับ หนุ่มมิกกี้ The Face men แต่พอสื่อถาม นางอุบเงียบไม่ออกความเห็นใดๆ เลยจ้า บอกแล้วว่า เรื่องความรักของเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าเนอะ

 

3. พลอย-เฌอมาลย์


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

มาต่อกันด้วย สาวพลอย-เณอมาลย์ ที่ความแซ่บคงที่และความโสดคงทนมากๆ ก่อนหน้านี้คบหากับผู้สาย ฝ. อยู่พักใหญ่ ก็เลิกกันไปตามระเบียบ จนบัดนาวก็ผ่านมาหลายปี สาวพลอย ก็ยังคงสถานะความโสดตัวเบ้อเรอ รอหนุ่มที่ตรงสเป็คอยู่ละสิ คุณมัม

 

4. อั้ม-พัชราภา


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

แม้จะเป็นตัวแม่แห่งวงการ แต่ก็ไม่ทำให้เลเวลเรื่องความรักของ สาวอั้ม-พัชราภา อัพขึ้นได้ หลังจากที่เลิกรากับ ไฮโซแอมป์ มานาน เจ้าตัวก็ยังไม่เปิดปากว่าคบใคร ถึงจะมีรายชื่อไฮโซยาวเป็นหางเว้าเข้ามาพัวพัน แต่กระนั้นอั้มก็ยังไม่ฟันธง คือ..บอกเลยอย่าช้าเพื่อนๆ มีลูกแซงไปหลายคนแล้ว

Advertisements

 

5. วุ้นเส้น-วิริฒิพา


© รูปต้นฉบับ: vjwoonsen, อินสตาแกรม

เหมือนจะประสบความสำเร็จในความรักและชีวิตคู่ แต่สุดท้ายก็ต้องพังทลายไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับความรักของ สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา โชคดีที่ ณ ตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แต่ที่แรงคือ ชาคริต แซงหน้ามีลูกไปแล้ว แต่วุ้นเส้น ยังเงียบเชียบ กับไฮโซที่ลือว่าคบกันก็ไม่ค่อยจะเปิดตัว งานนี้จึงไม่ชัวร์ว่าเรื่องหัวใจเป็นอย่างไร ยังไงก็ขอให้พบผู้ที่ถูกใจเร็วๆ นะจ๊ะ

 

6. คริส หอวัง


© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

ตอนแรกนึกว่าจะประกาศแต่ง แต่ผิดคาดอย่างแรงเมื่อ สาวคริส หอวัง ประกาศโสดซะได้ แหม..แต่ถึงจะโสดแต่ก็โสดอย่างมีคุณภาพ สวยแซ่บไม่แคร์คนมีคู่ เชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องได้เจอเนื้อคู่นี้แน่นอน สู้ๆ ค่ะซิส

 

7. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช


© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งคนที่ช้ำรักมาหลายครั้ง สำหรับ สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช คนสวยเรียนเก่งที่ตอนนี้กลายเป็นอาจารย์สอนหนังสือไปแล้ว ส่วนเรื่องหัวใจก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ กับหนุ่มรุ่นน้อง ร่วมทั้งยังมีข่าวรีเทิร์นกินข้าวกับกิ๊กเก่า แต่สรุปแล้วดูเหมือนจะไม่มีใครตัวจริงสักที โอ้ยสวยหุ่นเซี้ยะขนาดนี้หนุ่มๆ พลาดได้ไง

 

8. กาละแมร์-พัชรศรี


© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

พูดเลยว่าร้างลาเรื่องความรักมานานตั้งแต่เลิกรากับ หนุ่มพีเค-พิยะวัฒน์ สำหรับ สาวกาละแมร์-พัชรศรี ซึ่งตอนนี้สาวแมร์ก็วัยเข้าสู่เลข 4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความเป็นลุคผู้หญิงเก่ง ผู้หญิงยุคใหม่ รึเปล่า หนุ่มๆ ถึงกลัวไม่กล้าจีบ เอ้าๆ รู้ว่าโสดแล้วก็อย่ารอช้า บอกเลยสาวแมร์นอกจากจะทำงานเก่งแล้ว ทำอาหารคลีนอย่างเก่งอ่ะ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements