จำได้ไหม? ใบหน้าเหล่าซุป’ตาร์ กับโฆษณาชิ้นแรกในชีวิต

แม้จะงานชุกแค่ไหน แต่ทุกคนก็ต้องเคยมีครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้น Undubzapp จะพามาย้อนดู เหล่าซุปตาร์ที่หลายๆ คนชื่นชอบผลงานอยู่ทุกวันนี้ เขาและเธอ เคยเล่นโฆษณาตัวไหนเป็นครั้งแรกในชีวิตมาบ้าง และความตื่นเต้นในครั้งนั้น ได้ถือเป็นความทรงจำดีๆ ครั้งหนึ่ง

 

1. ญาญ่า อุรัสยา


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

เริ่มต้นผลงานแรกกับ นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เจ้าตัวนั้นเข้าวงการมาจากคำชวนของ ป้าตือ แมวมองชื่อดังของเมืองไทย ก่อนที่ ญาญ่า จะแสดงละครให้ได้ชมมากมายถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวก็ได้เริ่มต้นจากงานโฆษณา มีผลงานตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ซึ่งอายุได้เพียง 12 ขวบ เท่านั้น โดยถูกเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา ระงับกลิ่นกาย จีนี่ ยังแคร์ โคโลญ เป็นชิ้นแรก หลังจากนั้น ญาญ่า ก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างที่เห็นกันคร่าา

 

2. เบลล่า ราณี


© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

ต่อกันที่นางเอกสาวสุดฮอต ดีกรีขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวแม่คนใหม่ของวงการ เบลล่า ราณี แต่ไม่รู้ว่าแฟนๆ จำได้ไหมเอ่ย ว่าออเจ้า นั้นเคยมีผลงานโฆษณา ตัวแรกก็คือ โอวัลติน ในปี 2553 นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้น เบลล่า ก็มีผลงานโฆษณาติดต่อเข้ามาอีก แม้จะไม่มากมายเท่าไหร่นัก แต่ก็ต้องรอดูปีนี้เพราะเป็นปีทองของสาว เบลล่า จริงๆ และแว่วๆ มาว่า จะได้ชมผลงานของเจ้าตัวแบบจุใจแน่นอน

Advertisements

 

3. มิน พีชญา


© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

นางเอกซุปตาร์เนื้อหอมม จาก วิกหมอชิต นอกจากพรีเซนเตอร์โฆษณาจะรุมจีบให้ไปร่วมงานแล้วอย่างมากมายหลายหลากแล้ว ถ้าหากมาย้อนดูโฆษณาชิ้นแรกของเจ้าตัว ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับ มิน ในครั้งนั้นมาแล้ว ก็คือ เล่นโฆษณาให้กับ ธนาคารออมสิน (ชุดพิเศษ) เมื่อปี 2553 เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเคยเปรยว่าตื่นเต้นมากๆ จากโฆษณาตัวแรกมาจนวันนี้ พ่วงดีกรีกลายมาเป็น ซุปตาร์เนื้อหอมไปอีกคนก็ว่าได้

 

4. ณเดชน์ คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

ก่อนที่หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จะกลายมาเป็นนักแสดงพระเอกสุดฮอตของวงการในทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เคยร่วมเล่นโฆษณาหมากฝรั่ง Trident Recaldent (ไทรเด้นท์) ไว้ เมื่อปี พ.ศ. 2552 และที่สำคัญประกบคู่ร่วมกับสาวรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ดีกรีซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่นั่นเอง ในปัจจุบัน ณเดชน์ ก็กลายเป็นพระเอกหนุ่มที่ฉายแววความเป็นซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย มีแฟนคลับหนาแน่นอย่างมากอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

Advertisements