เฮียเตือนเพราะห่วง “โจอี้ บอย” โผล่คอมเมนต์เตือนสิงห์นักบิด ขับขี่ต้องปลอดภัย

เรียกได้ว่าในช่วงนี้มักจะได้เห็นและได้ยินข่าวเกี่ยวอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหลาย ๆ ครั้งที่เกิดอุบัติเหตุมักจะเกิดจากผู้ขับขี่ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นเสียส่วนมาก ซึ่งจากหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้มีเพจข่าวทำคลิปจากเหตุการณ์ที่นักสตรีมมิ่งเกมวัย 17 ปีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางแล้วพุ่งไปชนต้นไม้จนเสียชีวิต ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายและหนึ่งในนั้นก็มี rapper “โจอี้ บอย” เข้าไปคอมเมนต์ด้วย

โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “อยากให้วัยรุ่นได้เรียนการขับขี่มอเตอร์ไซค์และควบคุมรถอย่างจริงๆจังๆควบคู่กับการสอบใบขับขี่จากครูที่บริษัทรถต่างส่งมาช่วยกันสอน มีทักษะมากขึ้นก็ปลอดภัยต่อตัวเองและคนอื่นมากขึ้นครับ” ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงเห็นด้วยกับความคิดนี้เป็นจำนวนมาก และก็มีบางคอมเมนต์ที่เข้ามาแย้งว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความผิดพลาดของรถไม่ได้เกี่ยวกับตัวคนขับขี่

Advertisements

ด้านหนุ่มโจอี้เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ขออภัยฮะ เขียนไม่ครบถ้วน กรณีเคสของน้องเค้าอุบัติเหตุกับเครื่องไม้เครื่องมือบางทีมันเกินการควบคุมของคนเราจริงๆ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะครับ ที่ฝากไว้ข้างต้นก็คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนไม่ใช่แค่เด็กวัยรุ่นเท่านั้น ทุกคนที่ใช้ยานพาหนะเล็กอย่างมอเตอร์ไซค์น่าจะมีโอกาสได้เรียนรู้เช่นกันครับ” และก็ยังมีหลายข้อความที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องบอกว่าการขับรถไม่ว่าจะเป็นรถประเภทใด ก็ต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวัง อยู่ในกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยให้กับตัวเราและเพื่อนร่วมทางจะดีที่สุด

©รูปต้นฉบับ : IG joeybangkokboy , FB Apisit Joeyboy Opasaimlikit (Joeyboy)

Advertisements

Advertisements

Advertisements