ดวงโชคลาภตามวันเกิด “ตุลาคม 2563” คนเกิดวันใดมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ

คำว่า “โชคลาภ” นั้น เป็นคำที่มีความหมายว่า “สิ่งดีที่ได้รับมาโดยไม่ได้คาดหมาย” ซึ่งคนส่วนใหญ่มักตีความในแง่ของการถูกสลาก การได้รับเงินรางวัล หรือการมีโชคทางการเสี่ยงเท่านั้น แท้จริงแล้ว รูปแบบของโชคลาภมีนานัปการ ตีความได้ทั้งในแง่การได้รับสิ่งหนึ่งสิ่งใดโดยคาดไม่ถึง ได้รับสิ่งหนึ่งสิ่งใดเกินความคาดหมาย หรือได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลให้ได้รับสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ได้เช่นกัน

 

UndubZapp ขอชวนพี่น้องพ้องเพื่อนทุกคน มาดูดวงโชคลาภตามวันเกิด ประจำเดือนตุลาคม 2563 ด้วยเซียมซีเสี่ยงทายแม่นๆ อ่านดวงชะตาล่วงหน้า เพื่อเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเข้ามาในชีวิตอย่างเหมาะสม คนเกิดวันใดจะมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษในช่วงเดือนตุลาคม 2563 บ้าง ตามเราไปดูดวงโชคลาภตามวันเกิดพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันจันทร์

คำทำนายเซียมซีใบที่ 22

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า จักมีสถานการณ์บางอย่างเข้ามาให้คุณต้องคิดต้องตัดสินใจ อาจเป็นการเลือกระหว่างอยู่หรือไป ซ้ายหรือขวา เดินหน้าหรือถอยหลัง ฟังเสียงหัวใจและใช้วิจารณญาณขบคิดให้ดีๆ คุณมีสิทธิเปลี่ยนสถานะความเป็นอยู่จากสิ่งนี้ได้เลย

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันอังคาร

คำทำนายเซียมซีใบที่ 13

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า สิ่งที่คุณปรารถนาอาจจะยังไม่สัมฤทธิ์ผลเร็วๆ นี้ แต่มิได้หมายความว่าสิ่งนี้จะไม่มีวันเป็นจริงได้เลย อย่าท้อแท้หากทุกสิ่งอย่างไม่เป็นไปตามความมุ่งหมาย ระลึกไว้เสมอว่าสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผลเสมอ สักวันหนึ่งคุณก็จะเข้าใจ

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันพุธ

คำทำนายเซียมซีใบที่ 70

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า ลาภลอยอุบัติ มีเกณฑ์จะได้รับเงินโดยไม่คาดฝัน อาจเป็นเบี้ยขยัน กำไรจากการค้าขาย ลูกหนี้นำเงินมาชดใช้ ได้เงินพิเศษมาแบบฟลุคๆ อย่างไรก็ดี คุณมีเกณฑ์จะเจอทุกขลาภด้วย พึงใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท มีสติอยู่เสมอ

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันพฤหัสบดี

คำทำนายเซียมซีใบที่ 46

Advertisements

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า ความสำเร็จจะปรากฏให้เห็นเด่นชัดในดวงชะตา มีโอกาสลืมตาอ้าปากจากสิ่งที่ลงทุนลงแรงไปได้ ขวนขวายให้เต็มที่ สิ่งดีๆ มารอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว ทั้งนี้ ควรระมัดระวังเห็นผิดเป็นชอบ หรือหลงอุบายศัตรูที่อยู่ในคราบมิตร

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันศุกร์

คำทำนายเซียมซีใบที่ 49

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า เด่นเรื่องนารีอุปถัมภ์ จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงเป็นพิเศษ ควรวางตัวให้เหมาะสมอยู่เป็นนิจ จะส่งผลต่อความก้าวหน้าในชีวิต ทั้งนี้ ผู้ใหญ่สามารถให้ได้ทั้งคุณและให้ได้ทั้งโทษในขณะเดียวกัน อย่ายกตนข่มท่าน

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันเสาร์

คำทำนายเซียมซีใบที่ 48

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า จะมีทั้งความสำเร็จและความก้าวหน้าเข้ามาพร้อมๆ กัน เป็นดวงที่เหมาะแก่การริเริ่มลงมือทำสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจ กิจการ และร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับงานครีเอทีฟ ขายไอเดีย สินค้าแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จะรุ่งเรืองมากๆ

 

 

ดูดวงโชคลาภคนเกิดวันอาทิตย์

คำทำนายเซียมซีใบที่ 42

เซียมซีใบนี้กล่าวว่า ต้องใช้พลังความคิดแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หาวิธีจัดการปัญหาชีวิตที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และยังต้องเหน็ดเหนื่อยเรื่องลูกน้อง บริวาร หรือเพื่อนร่วมงานพอสมควร เแต่เซียมซีใบนี้หมายถึงการคว้าชัยมาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตน

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements