โชคหล่นทับ!! 3 ราศีดวงการเงินรุ่งโรจน์ มีเกณฑ์รับทรัพย์โชคใหญ่ ทำอะไรก็รวย

ว่ากันว่า ‘เงินทองเป็นของนอกกาย’ แต่หากแม้นไม่มีเงินทองจะใช้สอยแล้วไซร้ จิตใจของคนเราก็จะพานพบกับความทุกข์ระทมกันหมด 😱 เพราะความมั่นคงเรื่องการเงินเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความมั่นคงทางจิตใจและอารมณ์ตามไปด้วย ฉะนั้นแล้ว เงินทองจึงถือเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิต UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ มาดูดวงการเงินช่วงนี้ เพื่อนๆ ราศีใดมีเกณฑ์บุญหล่นทับ เตรียมตัวได้โชคใหญ่ ทำอะไรก็รวยบ้าง ถ้าอยากรู้คำตอบแล้วล่ะก็ ไปดูดวงการเงินพร้อมๆ กันเลยค่ะ!

 

3.ดวงการเงินราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะ Make money ได้มากกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะทำงานประจำ เป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจกิจการใดๆ ก็ตาม ช่วงนี้งานจะวิ่งเข้าหาเป็นว่าเล่น แต่แน่นอนว่าเมื่องานเข้า ความเหน็ดเหนื่อยใดๆ ก็ยาวเป็นหางว่าวตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม อย่าได้รู้สึกท้อแท้หากว่าต้องเคลียร์งานนู่นนี่นั่นสารพันอย่างด้วยตัวเอง เพราะดวงการเงินของคุณอยู่ในช่วงขาขึ้น เป็นช่วงที่ทำอะไรก็จะได้เงินได้ทอง ขอให้ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ความเฮง! เฮง! เฮง! รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

2.ดวงการเงินราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

Advertisements

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษช่วงนี้ ค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษ ทั้งงานในและงานนอกต่างก็มะรุมมะตุ้มเต็มไปหมด ถือเอาโอกาสที่น้ำขึ้นนี้ ตักตวงความสำเร็จให้เต็มที่ กอบโกยเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ได้มากที่สุด ช่วงนี้เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น ทำอะไรก็รวย หากคิดฝันโปรเจ็กต์ทำเงินใดไว้ ขอให้รีบเข็นออกมาให้ไวที่สุด คุณมีโอกาสกอบโกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อซ่าจากความสามารถของตนเอง อย่าปล่อยให้ช่วงที่ดาวเดินดีๆ ไหลผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งนี้ ระวังจะจับจ่ายซื้อความสุขมากเกินไป

 

1.ดวงการเงินราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกช่วงนี้ จะเจอบุญหล่นทับ ไม่ว่าคุณคิดฝันจะทำงานเสริม หรือหยิบจับธุรกิจใดๆ สร้างรายได้พิเศษก็ตาม มีเกณฑ์จะพบเจอกับความรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จสมดังที่ใจหวังทุกประการ จงเร่งสร้างเร่งลงมือทำแต่โดยด่วน หากทำได้ดีทำได้ไว มีสิทธิบอกลาวงการใช้เงินแบบเดือนชนเดือนไปได้เลย กอปรกับช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวการเงินทอแสง มีเกณฑ์จะได้โชคใหญ่เข้ามาด้วย แนะนำว่าให้ทำบุญหนุนดวงก็เข้าท่า อาจเปลี่ยนสถานะเป็นเศรษฐีฟ้าผ่าได้ภายในชั่วข้ามคืน

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements