‘ห่วง’ หรือแค่ ‘ยุ่ง’ 5 ปมดราม่าคนดัง เหตุเกิดจากคนนอกใส่ใจชีวิต

‘ความห่วงใย’ ถือเป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนเราจะมีให้กัน แต่ถ้ามันมากเกินไปหรือเป็นการวิตกเกินไปเองก็จะทำให้อีกคนอึดอัดหรือรำคาญใจได้ค่ะ เหมือนกับเหล่าดาราเหล่านี้ที่ได้รับความห่วงในจากชาวโซเชียลอย่างล้นหลาม ซึ่งบางครั้งก็มากเกินพอดีจนกลายเป็นดราม่าเลยก็มี จะมีเรื่องของใครบ้าง ตามอ่านได้จากด้านล่างนี้เลยค่ะ แล้วมาดูกันว่า ‘ความห่วงนั้น มีสาระหรือไม่มี’

 

1. เป้ย ปานวาด ดราม่าเอาเครื่องสำอางหมดอายุไปบริจาค

เริ่มต้นกันด้วยเรื่องราวของคุณแม่ยังสวยคนนี้ เมื่อสาวเป้ยโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “มีที่ไหนรับบริจากเครื่องสำอางหมดอายุแล้วบ้าง” ซึ่งหลายคนก็เข้ามาตอบกันเป็นปกติ แต่มีผู้ใช้รายหนึ่งที่เลือดขึ้นหน้าเข้ามาต่อว่าอดีตนางร้ายว่า “หมดอายุแล้วจะบริจาคทำไม ไม่สงสารคนใช้เหรอ คุณมีเจตนาอะไร ขอโทษนะครับ” โดยไม่มีการหาข้อมูลให้ดีก่อนเลยว่าโรงพยาบาลหรือวัดบางแห่งจะรับบริจาคเครื่องสำอางที่หมดอายุแล้วเพื่อใช้แต่งหน้าศพ

© รูปต้นฉบับ: panward, อินสตาแกรม

 

2. นิวเคลียร์ หรรษา กินเผ็ดมากไปป่าวเธอ เดี๋ยวอันตรายต่อลูกนะ

เอาสิคะ แค่การชอบทานอาหารรสจัดก็เป็นดราม่าได้ โดยเรื่องเกิดจากหนุ่มเพชรจ้าได้โพสต์คลิปสาวนิวเคลียร์กำลังตักพริกพูนช้อนปรุงก๋วยเตี๋ยว ชาวเน็ตหลายคนเลยเข้ามาแสดงความเป็นห่วงว่า ไม่ควรกินเผ็ดตอนท้อง จนคุณแม่ต้องออกมาชี้แจงว่า ที่เขาชอบห้ามให้คนท้องทานเผ็ด เพราะบางคนไม่เคยกินรสจัดมาก่อน พออยู่ๆ มากินจะทำให้ปวดท้อง แต่ตัวเองกินเผ็ดมาตั้งแต่แรก และได้ปรึกษาหมอทุกเดือนอยู่แล้ว

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. แนน ปิยะดา โพสต์คลิปซื้อของกับลูก = อวดรวย

งงไหมล่ะคะ แต่โลกเรามีคนอย่างนี้อยู่จริงๆ ค่ะ กับแค่สาวแนนโพสต์คลิปอุ้มลูกขณะเลือกซื้อเสื้อผ้าด้วยกันและไลฟ์สไตล์ทั่วไปอื่นๆ แต่กลับถูกสาวนางหนึ่งทักไดเร็กแมสเสจมาต่อด้วยคำพูดสุดจะไร้เหตุผลว่า “เวลาเห็นพี่อุ้มลูกช็อปปิ้งแล้วเหมือนคนขี้อวด เห็นแล้วหมั่นไส้ค่ะ เปลี่ยนจากช็อปปิ้งแล้วไปบริจาคของดีกว่าไหมคะ” งานนี้สาวแนนเลยออกมาโพสต์ว่าเธอไม่เคยอวดรวย ไม่เคยอยากให้ใครมารู้ว่าตัวเองซื้ออะไร และที่ต้องอุ้มลูกไปด้วย เพราะเลี้ยงเองไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง

© รูปต้นฉบับ: nannpiyada, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา มีคนช่วยเลี้ยงลูกเยอะ

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าคุณแม่ชมเป็นดาราสุดฮอตขึ้นแท่นเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ทำให้ไม่ว่าจะกระดิกตัวไปไหน คนก็จับจ้องอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะ ‘วิธีการเลี้ยงลูก’ ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็โดนติไปซะทุกอย่าง “อุ้มลูกแบบนั้นไม่ถนอมลูกเลย, ให้ลูกกินข้าวเร็วไปไหม, ป้อนท่านั้นได้ยังไง” และอีกมากมาย เรียกได้ว่าดราม่าเรื่อยเปื่อยและคงจะไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งช่วงแรกๆ สาวชมก็ออกมาอธิบายว่าแต่ละบ้านมีวิธีการเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน เธอรู้จักลูกของเธอดีที่สุดว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรและปรึกษาหมออยู่ตลอด

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

การห่วงใครสักคนไม่ใช่เรื่องผิดค่ะ แต่ต้องถามตัวเองว่าเรามีความรู้และวุฒิภาวะมากพอที่จะแนะนำเขาหรือไม่ ไม่ใช่สักแต่ว่าก็ฉันเคยทำมาอย่างนี้ เคยได้ยินมาอย่างนั้นน่ะ เพราะถ้าจะพูดกันตามจริงดาราเหล่านี้ก็เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว พวกเขาก็มีวิจารณญาณในการจะตัดสินใจทำอะไร

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements