โดนจนได้ “อั้ม พัชราภา” ปล้นเงิน เอ ศุภชัย ต่อหน้า มิกค์ ทองระย้า กว่าครึ่งแสน!

สมกับที่เป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้กันจริง ๆ สำหรับซุปตาร์สาวสวยตลอดกาลอย่างสาว “อั้ม พัชราภา” และ ผู้จัดการมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” ที่ต้องบอกว่าเจอกันครั้งไหนก็มักจะมีความสนุกสนานทุกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นั้นที่ทำเอาหลายคนถึงกับฮาลั่น เพราะสาวอั้มมักจะปล้นเพื่อนซี้อยู่ตลอด

ล่าสุดสองเพื่อนซี้ก็มาเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการนัดทานอาหารกันระหว่างสาวอั้มกับเอ ศุภชัย และหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ซึ่งต้องบอกว่าครั้งนี้ผู้จัดการคนดังของเราก็โดนไปชุดใหญ่อีกเช่นเคย โดยสาวอั้มได้ลงภาพพร้อมข้อความว่า “นัดทานข้าวกัน😍 ทายสิคะวันนี้ พี่เอเสียทรัพย์ไปเท่าไหร่ 🤪รักนะถึงต้องปล้น ❤️” ซึ่งสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” หนึ่งในสมาชิกที่ร่วมกันปล้อนยังเขามาคอมเมนต์ว่าได้ปล้นมาเผื่อกันหรือไม่ เรียกความสนุกสนานให้แฟน ๆ เป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากที่สาวอั้มได้ลงภาพนั้น ทางด้าน เอ ศุภชัย ก็ได้ลงคลิปเฉลยว่าตนเองนั้นโดนสาวอั้มปล้นเงินไปเท่าไร ซึ่งการปล้นครั้งนี้เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาหนุ่มมิกค์กันเลยทีเดียว โดยทางผู้จัดการมือทองได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ไม่น่าไปเจอเลย ไปเจอเมื่อไหรโดนตลอดเลยวันนี้หมดไปอีกเกือบครึ่งแสน แต่อะไรน้องสบายใจ พี่ก็ยอม แต่ถ้าเมื่อไหร่พี่เอาคืนได้อย่าว่าพี่นะคะ ทุกคนเป็นพยานนะคะ วันนี้มีพยานเพิ่มมานั่งหัวเราะ @aum_patchrapa @mik_thongraya @poo_mik”

 

ซึ่งใสคลิปนั้นเรียกได้ว่าสาวอั้มนั้นหยิบเงินมาหมดกระเป่า แถมยังบังคับให้ไปกดเงินมาอีก พร้อมทั้งชวนหนุ่มมิกค์มาร่วมขบวนการไปอีก เรียกว่าการปล้นครั้งนี้ มีแต่เสียงหัวเราะจริง ๆ

รูปภาพต้นฉบับ IG @a_supachai1, @aum_patchrapa

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements