ปารีสฟินเวอร์! เก็บตกภาพ “โตโน่-ณิชา” ถ่ายแฟชั่นหวาน จนมดขึ้นหอไอเฟล

เป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับติดตามกันเหนียวแน่นและมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ฟินกันตลอดเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคู่โน่ณิ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่ร่วมงานกันครั้งแรกในละครกามเทพซ้อนกล 1 ในละครชุด Cupid The Series แม้จะเป็นพระนางคู่กันครั้งแรก แต่เคมีระหว่างหนุ่มโตโน่หรือหมอศรัณย์และสาวณิชาหรือมิลินในเรื่องก็สุดแสนจะลงตัว จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่และมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก

แม้ว่าละครจะลาจอไปนานแล้ว ทั้งสองคนก็ยังคงมีผลงานร่วมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบหรืออีเวนต์ รวมทั้งโมเมนต์ชวนจิ้นนอกจอที่มีมาให้เห็นเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันพร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ควงกันไปทำดี ทอดกฐินและช่วยปลูกป่า แถมสาวณิชายังเคยพาคุณแม่ของหนุ่มโตโน่ไปช้อปปิ้งด้วย และตอนนี้ทั้งสองก็เตรียมจะมีผลงานละครคู่กันอีกเรื่องกับละครเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ที่คราวนี้ได้มารับบทเป็นคู่รักกันแบบข้ามภพข้ามชาติ ซึ่งก็ฟิตติ้งกันไปเรียบร้อยแล้ว รับประกันว่าฟินจริงจังถูกใจแฟนคลับโน่ณิแน่นอน

แต่ก่อนจะได้ดูละคร วันนี้ UndubZapp จะพาไปส่องภาพเบื้องหลังการร่วมงานกันของโตโน่ ณิชา และ Lonchamp Thailand ที่งานนี้บินไปทำงานกันไกลถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แถมยังได้กระทบไหล่ CEO ของ Longchamp และร่วมยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ด้วย บอกเลยค่ะว่าทริปนี้ถึงจะทั้งหนาวทั้งฝน แต่ทั้งสองคนก็ไม่หวั่น และยังส่งความฟินข้ามประเทศชนิดมดเดินตามขึ้นหอไอเฟลเลยทีเดียว เพราะโน่ณิเขาใกล้ชิดกันสุดๆ เบื้องหลังยังงานดีขนาดนี้ ไม่ต้องพูดถึงภาพจริงเลยล่ะค่ะ เพราะต้องฟินจนจิกหมอนขาดไปสามใบแน่ๆ!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: koonsor7, mootono29, nychaa,longchampth, yuikchk, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เหมือนแค่ไหนถามใจเธอดู ‘ป๋อมแป๋ม’ กับความโคฟเวอร์คนดังทั่ววงการ

>> เอ็นดูความเป็นพี่ 5 ซุปตาร์ตัวน้อยกับโมเมนต์ ‘ช่วยคุณแม่เลี้ยงน้อง’

Advertisements

Advertisements

Advertisements