หวานเกินจิ้น!! “โตโน่-ณิชา” แฟนคลับตาดีแอบเห็น ‘แหวนคู่’ ???

ถือเป็นโมเมนต์ฟินๆ ให้สำหรับเหล่าแฟนๆ บ้านคู่อย่างคู่จิ้นสุดฮอต “โตโน่ ภาคิน” และสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เพราะในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ปี 2563 ทั้งคู่ก็ควงกันเข้างานในฐานะพระ-นางจากละครเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” ที่หนุ่มโตโน่ ต้องพลิกคาแรคเตอร์มาเป็นนักรบหนุ่มอายุหลายพันปี และสาว ณิชา ที่มารับบทผู้ป่วยโรคหัวใจที่ต้องการใช้ชีวิตให้มีค่าทุกนาที จากค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

จะออกหัวหรือก้อย… 3 คู่ดารา ความสัมพันธ์คลุมเครือ แฟนคลับลุ้นหนักมาก

บอกได้เลยว่าคู่นี้เป็นที่จับตามานานเพราะสถานะที่คลุมเครือ เหมือนจะมีอาการนอกจอแต่ก็ออกปากว่าเป็นคนสนิทยังไม่มีสถานะ แต่การแสดงออกก็ทำให้คิดไกล เพราะทั้งคู่จับมือกันเข้างาน ไม่ว่าจะเดินจะไปทางไหน ก็จับมือกันอยู่ตลอดเวลา จะเรียกว่าดูแลในฐานะเพื่อนนักแสดง แต่หลายเสียงก็บอกว่าไม่น่าใช่ ยิ่งช๊อต ที่หนุ่มโตโน่ ก้มลงไปช่วยจับกระโปรงให้สาวณิชาได้เดินสะดวกขึ้น เนื่องจากเดินเหยียบกระโปรงตัวเอง ก็เล่นเอาสาวกคู่จิ้นกรี๊ดหนักมาก

Advertisements

ยิ่งไปกว่านั้นดันมีคนตาดีสังเกตเห็นว่าทั้งคู่ใส่แหวนที่มีความแอบคล้ายกันอยู่มากๆ แต่จะเรียกว่าแหวนคู่ได้หรือเปล่านั้น อันนี้คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาอัปเดตเอง แต่บอกเลยว่าแฟนๆ คนจะจิ้นมันก็จะแอบคิดไปไกล เพราะขนาดพาสเตอร์ที่สาวณิชาให้ หนุ่มโตโน่ ยังไม่ยอมทิ้ง ถ้าคู่จิ้นคู่นี้ลุ้นขึ้นกลายเป็นคู่จริงขึ้นมาล่ะก็ งานนี้ต้องมีคนฟินมากเป็นแน่จ้า

© รูปต้นฉบับ: @twitter, @mootono29, @nychaa

Advertisements

Advertisements

Advertisements