“โตโน่” ตอบแล้ว “เมกัส” ใช่หรือไม่ใช่ในตอนนี้?

ไม่ว่าจะเกิดประเด็นอะไร คำถามไหนจากสังคม อีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องตอบตรง เคลียร์ชัดแจ่มแจ้งทุกข้อข้องใจ คงหนีไม่พ้น นักร้องหนุ่มโตโน่-ภาคินนั่นเอง แต่พูดเลยว่าคงไม่ใช่สำหรับรอบนี้แน่ๆ เพราะล่าสุดที่ถูกนักข่าวจ่อไมค์ถามถึงสาวผมสั้น เมกัส-ภูษิตา ที่มีภาพหลุด พร้อมกรณีจับผิดโยงภาพข้าวของเครื่องใช้จากไอจีของทั้งคู่ แล้วชาวเน็ตต่างสันนิษฐานกันไปว่าตอนนี้ หนุ่มโตโน่น่าจะกำลังคบหาดูใจกับสาวเมกัส? ซึ่งงานนี้เฮียโน่ก็ตอบแบบกั๊กๆ มาว่า..

 

คนกำลังจับตามองอยู่ เมกัส สถานะเป็นอะไรกันเเน่?
“อันนี้ก็เป็นเรื่องที่คนอื่นสนใจนะ เป็นเรื่องที่คนอื่นพูดถึงเรา เเต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมมีเเฟน เดี๋ยวผมจะบอกเอง ไม่ต้องมาจับผิด”

รู้จักกันไหม?
“รู้จักกันครับ”

 

คุยกันอยู่ไหม?
“คุยครับ เป็นเรื่องธรรมชาติมาก คนทุกคนทำงานอายุขนาดนี้มีคนคุยบ้าง มีคนไปกินข้าวดูหนังผมว่ามันคงไม่ผิดอะไรมั้ง ผมรู้ว่าผมอยู่ในวงการนี้ เเต่ผมก็อยากจะใช้ชีวิตให้เหมือนคนธรรมดาให้มากที่สุด เเต่ผมเข้าใจที่หลายๆคนจับตามองเกี่ยวกับเรื่องชีวิต อะไรผมเข้าใจได้ ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมอยากให้คนอื่นมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใคร โตโน่จะมีเเฟนเป็นคนไหน เพราะว่าทุกครั้งไม่ใช่ข่าวล่าสุด ทุกๆข่าวที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับผลกระทบหมด จากโซเชียลจากการตีความของคน อยากให้มองเป็นเรื่องรอง”

 

ยังไม่ใช่เเฟนหรอ?
“ยังครับ เอาเป็นว่าผมพูดเท่านี้ก่อนดีกว่าครับ เมื่อไหร่ที่มันใช่เมื่อไหร่ที่มีเเฟน เรื่องพวกนี้มันต้องใช้ระยะเวลา ผมไม่ปิดอยู่เเล้วเเหละ เพราะผมก็อึดอัดที่ต้องใช้ชีวิตหลบๆซ้อนๆ ตอนนี้ขนาดเริ่มคุยกัน ผมสงสารผู้หญิงนะ เพราะฉะนั้นถามผมเรื่องอื่นเถอะ ”

เพราะกลัวผู้หญิงโดนผลกระทบใช่ไหม?
“ใช่สิ ผมไม่อยากให้ใครต้องมาทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องปกติมาก เราพอเเค่นี้เถอะ”

 

เสื้อที่อยู่ในห้องเป็นของเราหรือเปล่า?
“ในเวลาคนที่ให้ความสนใจในเรื่องเสื้อ เรื่องรองเท้า ในเรื่องทุกเรื่อง ผมขอมีพื้นที่ของผมซักนิดนึง ในการที่ให้ผมใช้ชีวิตเเบบมนุษย์บ้างนะ อะไรที่ผมอยากตอบให้ผมตอบ อะไรที่ผมรู้สึกว่าตอบเเล้วไม่จบอย่าให้ผมพูดเลยนะ ”

 

เครียดไหมกับข่าวที่ออกมา?
“ผมชินเเล้วครับ ผมเป็นห่วงทุกคนที่เป็นข่าวกับผม”

Advertisements

 

น้องเครียดไหม?
“ตัวเขาเองก็เข้าใจได้ เพียงเเต่ว่าขอพวกนี้ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอกเองดีกว่า ”

 

เราเป็นห่วงน้องไหมพอมีกระเเสเเบบนี้?
“ผมว่าพอเถอะ ผมไม่อยากพูดด้านลบเลย ถ้าเป็นเเบบนี้ต่อไปนะ ที่ผมไปคุยกับใครเเล้วโดนด่าโดนว่า เเบบนี้อนาคตที่ผมจะมีเมียนี่ยากเลยนะครับ จริงๆนะผมลำบากเลยนะ เเล้วไอ้เรื่องที่คนอื่นจะเข้ามาวิจารณ์ผมว่าไปถามเขาดีกว่า ผมว่าเขาน่าจะรู้ดีกว่าผม”

 

หืมม.. ได้ฟังคำตอบแบบก่ำกึ่งครึ่งๆ กลางๆ เรื่องเสื้อในห้องนั้นจากหนุ่มโตโน่แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงพอเดาออกนะคะ ว่าสรุปแล้วประเด็นที่กำลังจับจุดควานหาคำตอบกันอยู่นั้น มันเป็นเช่นไรกันแน่โนะ..

1

2

3

4

5

6

ที่มา sanook.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements