แพ็คคู่ทำความดี ‘โน่-ริท’ ซุปตาร์โอดอล เป็นมากกว่าคู่เคยจิ้น

ถ้าย้อนเวลากลับไปเกือบๆ 10 ปี เชื่อแน่ว่าวัยรุ่นไทยหลายๆ คนต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการ The Star กันแน่ๆ The Star เป็นการแข่งขันร้องเพลงที่จับหนุ่มสาวที่รักการร้องเพลงมาใช้ชีวิตร่วมกัน ฝึกซ้อมเพื่อขึ้นเวทีร้องเพลง และการที่หนุ่มสาวหลายๆ คนมาอยู่ร่วมกันแบบนี้ก็ต้องมีเรื่องราวน่ารักๆ รวมไปถึงดราม่ากันเบาๆ แน่นอนค่ะ UndubZapp ก็เลยอยากจะพาไประลึกความหลังของตำนานของคู่จิ้นของ The Star กัน นั่นก็คือ โตโน่ ภาคิน หนุ่มหล่อจากจังหวัดขอนแก่น และ ริท เรืองฤทธิ์ เด็กหนุ่มหน้าใสจากร้อยเอ็ด เรื่องราวของความเป็นคู่จิ้นของหนุ่มทั้งสองนี้มีที่มาจากการที่หนุ่มโตโน่ชอบดูแลหนุ่มริทเหมือนเป็นน้องชายของตัวเอง ซ้ำยังคอยแหย่คอยแกล้งหนุ่มริทอยู่บ่อยๆ แบบนี้ก็โดนใจแฟนๆ เข้าอย่างจังน่ะสิคะ ไม่แปลกใจที่แฟนๆ จะเปลี่ยนสถานะของพี่น้องคู่นี้กลายเป็นคู่จิ้น

พอจบรายการหนุ่มโตโน่ก็เดินหน้าทำงานในวงการบันเทิง โดยการร้องเพลงและเล่นละครหลายเรื่อง ส่วนคนน้องขอพักงานในวงการไปตามหาความฝันอีกอย่างนั่นก็คือ การเรียนหมอ แล้วคนพี่ที่หน้าตาดีแถมมีความสามารถซะขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่า หนุ่มโตโน่ของเราก็ต้องมีเรื่องราวของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องแต่รักของหนุ่มโตโน่ ก็ทำให้สาวๆ หัวใจสลายกันไปทั้งประเทศ เมื่อได้ประกาศแต่งงานกับ แตงโม ดาราสาวที่หนุ่มโตโน่หลงรักมาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ จนมีดราม่าว่าหนุ่มริทไม่พอใจหนุ่มโตโน่เอามากๆ แต่นั่นก็เป็นแค่ข่าวลือค่ะ ที่หนุ่มริทหายไป เพราะเอาจริงเอาจังตั้งหน้าตั้งตาเรียนหมอต่างหาก และมาถึงวันนี้ หนุ่มริทก็ได้เรียนจบหมอเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เรื่องของหัวใจยังตามหลังพี่ชายอย่างโตโน่อยู่หลายขุม ตอนนี้หนุ่มริทบอก ขอดูแลครอบครัวแล้วก็ปั๊มเงินรัวๆ ก่อน แล้วหนุ่มริทก็ประสบความสำเร็จถึงขนาดซื้อบ้านหลังโตให้พ่อแม่ได้เข้าไปอยู่ได้ในที่สุดค่ะ

มาพูดถึงหนุ่มโตโน่คนหล่อกันบ้าง การแต่งงานครั้งแรกไม่ได้สวยหรูและโรยด้วยกลีบกุหลาบ จนในที่สุดโตโน่ก็ได้ตัดสินใจแยกทางกับอดีตภรรยาสาวเรียบร้อย แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็มีกระแส และข่าวออกมาว่า หัวใจของโตโน่กลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งกับ ณิชา ดาราสาวที่เคยเล่นละครด้วยกัน แถมยังมีกระแสคู่จิ้นของหนุ่มสาวสองคนนี้ถึงขนาดตั้งแฟนคลับกันเลยล่ะค่ะ ในขณะที่คนทั้งคู่บอกไม่มีอะไรในกอไผ่ แหม่….เรื่องแบบนี้ แฟนๆ ต้องคอยตามพิสูจน์กันเอาเองแล้วล่ะค่ะ

พูดเรื่องหัวใจกันไปแล้ว มาพูดถึงความเป็นที่รัก ที่ทำให้แฟนคลับหลงใหลหนุ่มโตโน่กันบ้าง บอกไว้เลยว่า หนุ่มคนนี้เป็นคนที่จริงใจ พูดจาอะไรก็ตรงๆ เรียกว่า ใจนักเลงทีเดียวค่ะ และไม่ใช่แค่นั้นนะคะ เพราะเป็นที่รู้กันว่า หนุ่มโตโน่นั้นชอบทำงานจิตอาสาช่วยเหลือคนอื่นอยู่บ่อยๆ อย่างล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็ผุดโครงการ “เก็บรักษ์” ขึ้นมา และออกมาชักชวนให้แฟนคลับ รวมทั้งประชาชนคนไทยทุกคน เข้ามาช่วยกันคนละนิดคนละหน่อย และรับรู้ถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมของไทย

คนอย่างโตโน่ ไม่มีการดีแต่พูดแน่นอน คนจริงอย่างเขาโดดลงเรือไปกลางทะเลแล้วเก็บขยะที่มนุษย์เรานี่แหละ ทิ้งลงทะเล ซึ่งขยะพลาสติกเหล่านี้จะทำร้ายสัตว์ใต้ทะเลและทำลายระบบนิเวศ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้หนุ่มโตโน่ถึงกับทนไม่ไหว เรียกได้ว่าเรื่องหาเงินก็เต็มที่แต่เรื่องจิตอาสาก็ไม่ขาดค่ะ

Advertisements

ในขณะที่อดีตคู่จิ้น อย่างหนุ่มริทที่เรียนจบหมอมา ก็รับรองได้เลยว่ามีหัวใจด้านจิตอาสาเหมือนกันค่ะ การทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในฐานะหมออยู่ในสายเลือดไปซะแล้วค่ะ และล่าสุดหนุ่มริท ก็ได้ลงมือช่วยผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยภาพของหนุ่มริท ได้ถูกเผยแพร่โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ได้บันทึกภาพของหนุ่มริทเอาไว้ โดยที่ไม่รู้ว่า หนุ่มริทคนนี้ คือ ริท เดอะสตาร์นี่แสดงว่า หนุ่มริท เป็นคนๆ หนึ่งที่ทำความดีทั้งต่อหน้าและลับหลังผู้อื่นสมกับที่มีแฟนๆ ปลื้มจริงๆ ค่ะ งานนี้เรียกได้ว่า คนพี่ก็สุดยอด คนน้องก็ปิดทองหลังพระ นี่แหละค่ะ คนดีๆ แถมรูปหล่อสุดๆ ที่สังคมไทยต้องการค่ะ

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ 2 หนุ่มนี้ต่างมีจิตอาสาทำความดีเหมือนกันแต่คนละสถานการณ์ นั่นเพราะทั้งคู่มีจิตใจที่ดีงาม เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ รายล้อมด้วยแฟนคลับที่ตามรักตามเชียร์มาตลอดเกือบ 10 ปี ตั้งแต่ทั้งคู่เข้าวงการบันเทิงค่ะ แหม.. น่าชื่นใจแทนแฟนคลับจริงๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, mootono29, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โทษทีเน็ตพี่แรง! “โตโน่ ภาคิน” โอนเงินแสน คลายเศร้าน้องสาว

>> ถึงเวลาใส่ใจมลพิษ “โตโน่ ภาคิน” ผุดโครงการเก็บรักษ์ ตระเวนเก็บขยะทั่วกรุง

Advertisements

Advertisements

Advertisements