ก้อย รัชวิน ชวนดู “โน้ส อุดม” เตรียมไลฟ์สด “ลองดูสักที DTK ลองไลฟ์” รายได้ช่วยเหลือ-ฟื้นฟูชาวอุบลฯ

ก้อย รัชวิน ชวนดู โน้ส อุดม เตรียมไลฟ์สด วันนี้ (2 ต.ค. 62) เวลา 16.00 น. จัดคอนเสิร์ดเปิดหมวกรับบริจาค และประมูลชุดใน MV  ลองรวย รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือ-ฟื้นฟู พี่น้องชาวอุบลราชธานี

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดมือเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดังของไทย ที่ใช้ทักษะความสามารถรอบด้าน ทั้งการคิด การเขียน การพูด ผ่านมุมมอง ความคิดสร้างสรรค์ และเข้าถึงใจคนดูได้ง่าย  สร้างเสียงหัวเราะและความสุขได้เสมอ สำหรับ โน้ส อุดม แต้พานิช เจ้าของงานเดี่ยวไมโครโฟนที่บัตรหมดไวที่สุดของเมืองไทย

© รูปต้นฉบับ: Facebook page  เดี่ยว

 

 

แต่นอกจากงานเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับดีจากแฟนๆ เดี่ยวแล้ว เฮียโน้สของใครหลายคน ยังใช้ทักษะความสามารถในการพูดของตัวเองไปช่วยเหลืองานบุญการกุศลเช่นเดียวกัน อย่างที่เพิ่งผ่านพ้นไป กับ โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่เฮียโน้ส มาร่วมแจม แม้จะไม่ได้ร่วมวิ่งกับหนุ่มตูน แต่ก็ได้ใช้ความสามารถในการพูดของเขา มาพากย์เสียงประกอบการไลฟ์ สร้างสีสัน ความสนุกสนามได้ตลอดทางที่หนุ่มตูนวิ่ง แถมยังขยันปล่อยมุกตลอดการไลฟ์

© รูปต้นฉบับ: kapook.com

 

ล่าสุด “ก้อย รัชวิน” ได้โพสต์แจ้งข่าว การไลฟ์สดของ เฮียโน้ส เพื่อรับบริจาค ช่วยเหลือ-ฟื้นฟู พี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานนี้ ในวันนี้ (2 ต.ค. 62) เวลา 16.00น. กับข้อความเชิญชวนที่ว่า

 

พรุ่งนี้เฮียโน้สจะชวนผองเพื่อนมา ‘ลองดูสักที DTK ลองไลฟ์’ นาโนคอนเสิร์ต เพื่อเปิดหมวกรับบริจาค / เปิดประมูลชุดในเอ็มวี ลองรวย รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยฟื้นฟูพี่น้องชาวอุบลฯ นะค้าาาา

.

Advertisements

.

ไปเจอกันที่เพจเดี่ยว และเพจก้าว (ดูได้ทั้งคู่)

วันพุธที่ 2 ตุลาคม 62 เวลา 16:00 น. เป็นต้นไป รับประกันความสนุกแน่นอน 🙂 .

.

#DTKลองไลฟ์

 

โดยภาพที่โพสต์ มีภาพใบหน้าของศิลปินดังหลายต่อหลายคนที่เคยร่วมงานกับเฮียโน้สมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สองหนุ่มจาก DTK BOY BAND  สิงโต นำโชค ก้อง ห้วยไร่ ปาล์มมี่ โจ๊ก โซคูล กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และศิลปินคนอื่นๆ ที่เตรียมมาเปิดคอนเสิร์ตสดๆ พร้อมเปิดประมูลชุดจาก  MV ลองรวย ที่ปล่อยมาให้ได้ฟังเมื่อไม่นานมานี้  ซึ่งศิลปินที่มาร่วมด้วยช่วยกันในงานเรียกว่า นอกจากได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ กันแล้ว เรื่องความฮาของแต่ละคนไม่น้อยหน้าแน่นอนค่ะ

 

 

 

วันนี้ 16.00 ใครว่างๆ ก็เข้าไปหน้า เพจเดี่ยว และเพจก้าว ดูไลฟ์สดของเฮียโน้สกัน หรือถ้าใครอยากจะร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดอุบลราชธานี ก็สามารถร่วมบริจาคได้  รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่หน้าเพจเดี่ยว และเพจก้าว

 

© รูปต้นฉบับ:  rachwinwong , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements