รีวิวออกกำลังกายแบบคู่รัก โบว์-ก๊อต ช็อตนี้คนโสดตายเกลื่อน

แม้ว่าจะอวดหวานอยู่บ่อยๆ แต่บอกเลยว่าช็อตล่าสุดที่เล่นเอาคนโสดถึงกับมองบนเลยทีเดียว สำหรับ สาวโบว์-เบญจวรรณ กับ หนุ่มก๊อต-จิรายุ คู่หวานที่หลายคนอิจฉา แถมยังดูเป็นคู่รักที่ลงตัวอย่างมาก เพราะนิสัยดูแล้วจะคล้ายๆ กันจึงทำให้เวลาอยู่ด้วยกันแล้วแฟนคลับฟินเป็นอย่างมาก

แต่ล่าสุดเห็นภาพแล้วมันอดอิจฉาไม่ได้เลยจริงๆ เพราะล่าสุด สาวโบว์ ได้โชว์สกิลการออกกำลังกายที่ไม่ธรรมดาเพราะทุกครั้งที่ซิกอัพขึ้นไปมี หนุ่มก๊อต รอจุ๊บให้กำลังใจอยู่ตรงหน้า ซึ่ง สาวโบว์ ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

ออกกำลังกายแบบนี้พอมีกำลังใจหน่อย 55555 #bowgym #TB @godfather1632 miss you

ดูคลิปออกกำลังกายที่นี่

เอาจริงๆ ถ้ามีคนรอจุ๊บอยู่อย่างนี้บอกเลยว่าให้ซิกอัพขึ้นอีกสักกี่ครั้งก็ยอม แต่ก็ไม่ใช่ว่า หนุ่มก๊อต จะไม่เหนื่อย เพราะต้องรับน้ำหนักทั้งหมดเอาไว้ เรียกได้ว่าท่านี้ได้ออกแรงทั้ง 2 คนเลยทีเดียว ส่องแล้วดีต่อใจคนเป็นติ่ง แต่ไม่ดีต่อใจคนเป็นโสดนะจ๊ะ

 

นอกจากเรื่องความรักที่กำลังไปได้สวยแล้ว หนุ่มก๊อต เองที่ล่าสุดผันตัวเป็นนักแสดงอิสระก็ฮอตไม่เบา เพราะนอกจากจะมีผลงานภาพยนตร์ให้ได้ดูกันแล้ว ล่าสุด หนุ่มก๊อต ยังกระโดดไปรับบทเด่นในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง กระเช้าสีดา ประกบนักแสดงรุ่นพี่สุดฮอตหลายคนไม่ว่าจะเป็น สาวนุ่น-วรนุช, สาวกรีน-อัษฏาพร, หนุ่มปีเตอร์ คอปไดเรนดัล

Advertisements

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์สุดคลาสิกและดราม่าที่ พี่ฉอด-สายทิพย์ นำกลับมารีเมกใหม่พร้อมปรับบทให้เข้ากับยุคสมัย แต่แก่นของเรื่องรัก 4 เส้ายังคงอยู่ครบ ใครที่อยากเห็น หนุ่มก๊อต ในอีกบทบาทที่ไม่เคยเห็นรับประกันว่าเรื่องนี้ดีงามอย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้ถือว่าเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกของ หนุ่มก๊อต เลยนะจ๊ะ โดยตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำแล้ว เร็วๆ นี้รอติดตามชมกันได้ทางช่อง ONE นะจ๊ะ

 

รูปต้นฉบับ: IG @godfather1632

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements