เปิดโปรไฟล์ 5 ไฮโซหนุ่มโหงวเฮ้งดี มีแต่แฟนนางเอกตัวท็อป

นอกจากในวงการบันเทิงจะมีเหล่าพระเอกให้สาวๆ ได้ตามกรี๊ดกันแล้ว ยังมีเหล่าไฮโซหน้าหล่ออีกหลายคนที่บอกเลยว่าโปร์ไฟล์ก็เป๊ะ หน้าก็ปัง แถมพูดเลยว่าแต่ละคนเคยมีแฟนระดับนางเอกทั้งนั้น เอาเป็นว่าเราไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีไฮโซหนุ่มท่านไหนบ้างที่โหวงเฮงดีมีแฟนระดับนางเอก

 

1. ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย

ขอเริ่มคนแรกที่ไฮโซกึ้ง-เฉลิงชัย ที่เราๆ ท่านๆ จะได้ยินชื่อผู้ชายคนนี้มาตลอดในวงการบันเทิงไทยเพราะมีแฟนเป็นดาราระดับตัวท็อปเยอะมาก แต่ก่อนจะไปรู้ว่ามีสาวคนไหนบ้าง บอกก่อนเลยว่า หนุ่มกึ้ง เป็นทายาทเนสกาแฟ มหาเศรษฐีระดับต้นๆ ของประเทศไทย แถมตอนนี้ กึ้ง ยังทำธุรกิจนำเข้าศิลปินเกาหลีอีกด้วย มาถึงเรื่องหัวใจที่ผ่านมา หนุ่มกึ้งเคยมีข่าวกับนางเอกดังเพียบ ไม่ว่าจะเป็น แองจี้ เฮลติ้งส์, หยาดทิพย์ ราชปาล, อั้ม-พัชราภา, เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ซึ่งกับ สาวจ๋า เลิกกันไปแล้ว แต่ล่าสุดกับมาคุยกันใหม่แล้วจ้า แต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ เนอะ


© รูปต้นฉบับ: kueng_chalermchai, อินสตาแกรม

 

2. ไฮโซฮิม-อิสริยะ

มาต่อกันที่ไฮโซสายตี๋อีกคนอย่าง ไฮโซฮิม-อิสริยะ ซึ่งเป็นทายาทตระกูลค้าขายทองคำและธุรกิจระดับบิ๊กอีกเพียบ ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มฮิม ก็มีข่าวกับสาวในวงการมาหลายคน เริ่มแรก ไฮโซฮิม คบหากับ สาวแพท-ณปภา แต่อยู่ก็มีข่าวว่า สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ เป็นมือที่สาม แต่สุดท้าย ฮิม ก็เลิกกับ สาวแพท แล้วไปคบกับ สาวบี-น้ำทิพย์ คบกันมาได้พักใหญ่ช่วงหนึ่งมีข่าวรักสั่นคลอนว่า สาวจุ๋ย-วรัทยา จ้องจะเข้ามาเป็นมือที่สาม แต่งานนี้แม้ สาวบี จะประกาศเลิกกับ หนุ่มฮิม แต่ก็เลิกกันไม่นานก็กลับมาคบกันใหม่ จนกระทั่งปัจจุบันความสัมพันธ์ยังลงล็อก จะเห็นได้ว่าแต่ละนางที่กล่าวมาระดับนางเอกทั้งนั้น


© รูปต้นฉบับ: beenamthipofficial, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ไฮโซขุนพล-อิสสระ

ส่วนทางด้าน ไฮโซขุนพล-อิสสระ โปร์ไฟล์ก็เริ่ดไม่แพ้หน้า เป็นทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ผู้เคยกุมหัวใจสาวๆ ในวงการบันเทิงมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ไอซ์-อภิษฏา, ปู-ไปรยา และ สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า คนปัจจุบันที่กำลังคบหากันอยู่


© รูปต้นฉบับ: khunpoli, อินสตาแกรม

 

4. ไฮโซโน้ต-วิเศษ

ถ้าพูดถึงหนุ่มไฮโซเนื้อหอมคงไม่มีชื่อของ ไฮโซโน้ต-วิเศษ ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะ He ก็เป็นอีกนายหนึ่งที่มีข่าวกับสาวๆ ในวงการเพียบ ไม่ว่าจะเป็น จิ๊บ-คีตภัทร, แซมมี่-ปัณฑิตา, นุช-นีรนาท, เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ แต่ที่เปิดตัวคบหากันพักใหญ่ก็เป็นระดับ 2 ตัวท็อปอย่าง สาวอั้ม-พัชราภา และ สาวปู-ไปรยา เลยทีเดียว พูดเลยว่า หนุ่มโน้ต นี่คือเสน่ห์แรงจริงๆ


© รูปต้นฉบับ: notevises, อินสตาแกรม

 

5. ไฮโซแอมป์-พิธาน

แล้วก็มาถึงคนสุดท้ายที่เรียกได้ว่าโปร์ไฟล์เป๊ะปังเกิดมาเพื่อเป็นแฟนกับนางเอกจริงๆ สำหรับ หนุ่มแอมป์-พิธาน ไฮโซพันล้านทายาทธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มแอมป์ เคยคบกับ นางเอกสาว พอลลี่-พรพรรณ จากนั้นก็เลิกราด้วยดีแล้วมาคบกับ สาวอั้ม-พัชราภา ที่เรียกได้ว่าเปิดตัวจริงจังและคบกันได้หลายปีเลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็เลิกกันไปอย่างน่าเสียดายจนกระทั่งล่าสุด หนุ่มแอมป์ ได้เปิดตัวคบกับ สาวออม-สุชาร์ ที่บอกเลยว่าช่วงนี้กำลังหวานสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: mthai

Advertisements

Advertisements

Advertisements