ดาราอารมณ์ขัน ขอลงสมัครเลือกตั้ง เป็นคุณจะเลือกพรรคไหน?

สำหรับประเทศไทยตอนนี้ต้องบอกว่าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงกันแล้ว เพราะเหลือเวลาอีกเดือนกว่า ๆ ก็จะถึงวันเลือกตั้งแล้ว บรรดาพรรคการเมืองจึงพากันลงพื้นที่โปรโมตนโยบาย เร่งทำแต้มกันสุด ๆ เพื่อชิงอำนาจการจัดตั้งรัฐบาล ข่าวการเมืองจึงได้รับความสนใจมากขึ้น จนดาราหลายคนยังขออิงกระแส ขอโพสต์ลงสมัครเลือกตั้งแบบฮา ๆ เล่นเอาเหล่าแฟนคลับเลือกไม่ถูกเลยค่ะว่าจะกาเบอร์ไหนดี

 

1. พรรคเพื่อผัว แทค ภรัณยู

เริ่มต้นกันด้วยดาราหนุ่มอารมณ์ดี ชอบโพสต์อะไรทะเล้น ๆ อยู่ตลอด ล่าสุดปิ๊งไอเดีย ขอสมัครเลือกตั้งขำ ๆ ภายใต้พรรค “เพื่อผัว” มีสโลแกนสั้น ๆ ว่า “ปราบเมียดุ งดขึ้นเสียง” พร้อมชูนโยบายเอาใจเหล่าพ่อบ้านอีกมากมาย เช่น รณรงค์ให้เที่ยวกลางคืน ลดปัญหาการใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, แจกเงิน 5,000 ไว้เที่ยวอ่าง (ทอง) และเพิ่มเบี้ยเลี้ยงผัวเดือนละ 15,000 บาท อื้อหือ…แต่ละข้อ บอกเลยว่าได้ใจสมาคมพ่อบ้านไปเต็ม ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

2. พรรคเพื่อเพื่อน นาย ณภัทร

คุณแม่หมู พิมพ์ผกาส่งลูกชายสุดหล่อชิงเก้าอี้ในสภา(สามีแห่งชาติ) ภายใต้พรรค “เพื่อเพื่อน” มาพร้อมสโลแกนมุ่งจริงใจ ใฝ่ไลน์หา แม้เป็นแค่ที่ปรึกษาก็ยอม อิงกระแสทั้งเลือกตั้งและหนังเรื่องใหม่ของลูกชายที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาอย่าง “ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน” ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่างใบเฟิร์น ใครอยากเลือกเบอร์นี้ ต้องรีบไปอุดหนุนที่โรงหนังแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pimpaka, อินสตาแกรม

 

3. พรรคผ่อนเถอะเธอว์ พุดเดิ้ล

ใครที่รอกาเบอร์ของพิธีกรและผู้จัดอารมณ์ดีคนนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะเธอมาในชื่อพรรค “พรรคผ่อนเถอะเธอว์” ยืนหยัดสู้เพื่อสุขภาพของพี่น้อง เน้นรณรงค์ให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะต้องเข้าโรงพยาบาลเหมือนเธอ เห็นอย่างนี้แล้วพี่ป้าน้าอาต่างเข้าคอมเมนต์ให้กำลังใจสส. (สาวสวย) พุดเดิ้ลกันใหญ่เลยค่ะ ยังไงก็ขอให้หายไว ๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: payoon3, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. พรรคเพื่อศรี(ภรรยา) แมน การิน

มาต่อกันที่นักแสดงหนุ่มที่รักคุณภรรยาม้ากมาก เรียกได้ว่าทุกวันนี้ IG แทบจะไม่โพสต์รูปตัวเองเดี่ยว ๆ แล้วค่ะ มีแต่สาวเกลล้วน ๆ เลย ล่าสุดแสดงความรักผ่านชื่อพรรค “เพื่อศรี” ถือคติ “จริงใจ จริงจัง เรื่องตังค์ให้เมียหมด” พร้อมเปิดตัวนโยบาบเอาใจสมาคมแม่บ้านสุด ๆ อย่าง “ดูแลตลอดชีพ ยินดีรับค่าแรงขั้นต่ำ ไม่มีคำว่าเถียง ขึ้นเสียงอย่าหวัง เรื่องตังค์แล้วแต่ศรี มีเท่าไรให้หมด” โอ้โห เหล่าคุณศรีต้องรีบไปเลือกหนุ่มแมนแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: man_karin, อินสตาแกรม

 

5. พรรคพลังเมีย ไอซ์ ณพัชรินทร์

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ภาพหาเสียงเรียกเสียงฮาจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อย เมื่อเธอออกมาตั้งพรรค “พลังเมีย” พร้อมโปรย 3 นโยบายสุดเฉียบอย่าง “เงินเดือนผัวคือเงินเรา”, “เมียทำสวยผัวต้องจ่าย” และ “ให้เมียลดน้ำหนัก = ประหาร” เรียกเสียงปรบมือจากบรรดาคุณภรรยารัว ๆ แฟนคลับสาว ๆ ต่างคอมเมนต์ว่าจะเลือกพรรคนี้ ส่วนหนุ่ม ๆ นี่โอดครวญกันใหญ่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ice_napatcharin, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ต๊กใจแรง!! นึกว่าตาฝาด ‘แทค ภรัณยู’ เล่นโพสต์โชว์ไส้กรอกจิ๋วบน IG

>> เหล้าไม่แตะ แถมเนิร์ดเกม!! 7 เรื่องที่คนไม่ค่อยรู้ “แทค ภรัณยู” ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุด

Advertisements

Advertisements

Advertisements