ไม่ใช่ผม! “โป๊ป ธนวรรธน์” ตอบแล้ว หลังโดนโยงเป็นซุปตาร์กฎเหล็ก

ต้องยอมรับค่ะว่าการมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง ต้องแลกมาด้วยการเป็นข่าวต่างๆ นานาแบบเลี่ยงไม่ได้ ล่าสุดพี่หมื่นขวัญใจออเจ้า “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ขึ้นแท่นซุปตาร์พ่วงตำแหน่งสามีแห่งชาติจากละครโรแมนติกย้อนยุคอย่างบุพเพสันนิวาส ก็โดนดราม่าเข้าอย่างจังค่ะ หลังเกิดกระแสว่ามีซุปตาร์คนหนึ่งตั้งกฎเหล็กเวลาไปร่วมงานอีเวนต์ ถึงขั้นจะทานอะไรต้องมีคนชิมอาหารให้ก่อนและถ้างานเลท คิดค่าเสียเวลาสูงถึงนาทีละ 50,000 บาท! ทำให้ขาเมาท์โยงกันไปถึงซุปตาร์คนนั้นคนนี้ รวมถึงหนุ่มโป๊ปด้วย

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธแล้วล่ะค่ะว่าเขาไม่ใช่ซุปตาร์กฎเหล็กที่คนลือกันแน่นอน โดยหนุ่มโป๊ปบอกว่าตนไม่เคยให้ใครชิมอาหารให้ เวลาจะทานก็ทานเอง คนในข่าวไม่น่าใช่ตน ส่วนเรื่องกฎการรับงานนั้น จริงๆ ต้องมีอยู่แล้ว ก่อนรับงานก็ต้องถามรายละเอียดกันก่อน ถ้าทุกอย่างตกลงกันได้ ก็ทำงานร่วมกันได้ปกติ แต่ถ้ามันเยอะไปก็อาจจะไม่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งตนก็ชัดเจนตรงนี้อยู่แล้ว และที่ตั้งกฎขึ้นมาก็เพราะอยากทำงานให้เต็มที่ ไม่ใช่กลัวว่าจะเกินเลยเพราะมันสามารถเกินเลยได้ถ้าเป็นการเกินเลยที่มีความสุขในการทำงาน

ส่วนประเด็นค่าเสียเวลากรณีงานเลทนาทีละ 50,000 บาทนั้น หนุ่มโป๊ปถึงขั้นหัวเราะแล้วตอบว่าถ้าคิด ลูกค้าหลายรายก็คงจนไปแล้วเพราะอยู่แต่ละงานนานมาก ดังนั้นไม่ได้คิดเพิ่มแน่นอน แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ได้รับงานซ้อนด้วย จึงไม่ต้องรีบไปไหน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคนคิดว่าเป็นตน ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ ก็ยังเป็นคนเดิม เพียงแค่โตขึ้นและมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นเท่านั้นเอง ถ้าเรารู้ว่าตัวเราเป็นยังไงแค่นั้นก็พอแล้ว ได้ยินแบบนี้แฟนคลับหนุ่มโป๊ปก็สบายใจได้ค่ะว่าหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ซุปตาร์กฎเหล็กแน่นอน แถมยังเป็นพระเอกที่น่ารักมากๆ เลยล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements