จากหัวนมชมพู ถึงกกน.หรู 3 ดาราไทย 4 ประเด็นโฟกัสผิดจุดเกณฑ์ทหาร

เมื่อถึงฤดูกาลการจับใบดำ ใบแดง เกณฑ์ทหารของเหล่าชายไทย หนุ่มวัยฉกรรจ์ที่มีร่างกายสมบูรณ์ อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ไม่ว่ายากดีมีจนล้วนต้องเข้าสู่ระบบการคัดเลือกทหารกองเกินทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราชายคนในวงการบันเทิง มาถึงปีนี้ก็มีคนบันเทิง หลายคนที่ยืดอกรับใช้ชาติ บางคนก็มาผ่อนผัน บางคนก็วัดดวงด้วยการลุ้นจับใบดำ-ใบแดง ซึ่งอย่างที่รู้กัน หากมีคนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาคัดเลือกทหาร ลุ้นจับใบดำใบแดงในปีนั้น คนย่อมให้ความสนอกสนใจเป็นธรรมดา ไม่เว้นแม้แต่รูปร่างหน้าตาหรือเสื้อผ้าที่ใส่มาในวัันเกณฑ์ทหาร

 

1.มาริโอ้

เป็นข่าวให้ได้เอามาล้อกันไปหลายวันสำหรับ การจับใบดำ ใบแดงของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งมาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้ทุกสำนักข่าวตั้งกล้องถ่ายภาพเปลือยท่อนบน เห็นทั้งผิวขาวๆ หุ่นแน่นๆ โดยเฉพาะ หัวนมชมพู ที่หลายคนล้อกันจนเขินแทน พร้อมกับพร้อมใจกันแชร์ภาพหนุ่มโอ้ขณะถอดเสื้อโชว์ซิกแพคนมชมพูระหว่างการเข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร พร้อมติดแฮชแท็ก #มาริโอ้ ซึ่งตอนนั้นหนุ่มโอ้ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์เลยทีเดียว แถมหลังจากมีกระแสหัวนมชมพู หนุ่มโอ้ ยังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า “เพื่อนๆ ก็ถามว่า โอ้ เอาอะไรทำทาหัวนมทำไมชมพู โอ้ก็บอก โอ้ไม่ได้ทาครับ พอดีโอ้ออกกำลังกาย โอ้ผิวขาวหัวนมเลยชมพู โอ้ไม่ได้เอากระดาษทรายมาถูกเลยครับ ไม่เคยๆ ผมก็เขินๆ แปลกๆ นะครับ คนแถวบ้านก็ถาม เอ้ย ไม่เคยรู้นะนี่ ว่าเรา หัวนมชมพู ผมเลยบอก เอ่อครับพี่ ผมจะดีใจ รึเสียใจดี ผมไม่แมนไงไม่รู้ เดี่ยวไปทำให้ดำเลยตอนนี้ หลังจากวันนั้น มีคนทักเยอะครับ ผมก็บอกเป็นธรรมชาติอะพี่ เลือดมันฝาด สุขภาพดี ออกกำลังกาย ก็ฝากขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่ให้กำลังใจโอ้ คอยแฮทแทค ให้กำลังใจตลอด”

 

Advertisements

2.มิกค์ ทองระย้า

ในปีนี้ หนุ่มมิกค์ ทองระย้า ก็รับไม้ต่อนมชมพูจากหนุ่มโอ้เรียบร้อย เพราะบอดี้แสนฟิตกับจุกชมพูที่เห็นระหว่างถอดเสื้อตรวจความพร้อมของร่างกายนั้น ช่างชวนให้โฟกัสผิดจุดเสียจริงๆ โดยหนุ่มมิกค์ ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชายได้สมัครเป็นทหาร แบบไม่ต้องลุ้นจับใบดำใบแดง โดยจะเข้ากรมเป็นเวลา 6 เดือน

 

3.พีช พชร

ในปีนี้หนุ่มพีช พชร ทายาทเครือเซ็นทรัลเองก็ได้สละสิิทธิ์ผ่อนผัน ขอลุ้นจับใบดำใบแดง ซึ่งปรากฎว่าเจ้าตัวรอดไม่ต้องเป็นทหาร เพราะจับได้ใบดำ แต่งานนี้หนุ่มพีชก็ไม่รอดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เพราะมีการโฟกัสผิดจุดเกิดขึ้น ถูกทักว่าซิกแพคหายไปไหน เพราะจากที่เคยเห็นว่ามีซิกแพคชัดเป็นลูกๆ เมื่อครั้งถ่ายแบบ แต่พอมาเจอวันคัดเลือกทหารซิกแพคงามๆ กลับหลบหายไปซะอย่างนั้น แถุมหนุ่มพีชยังพ่วงอีกประเด็น เพราะมีคนตาดีที่ไม่ได้โฟกัสหุ่น แต่โฟกัสกางเกงชั้นในที่ใส่มาในวันนั้น เพราะมีคนตาดีเห็นยี่ห้อเข้า บอกว่าราคาแพงไม่ใช่เล่น สำหรับบ็อกเซอร์สีแดงที่หนุ่มพีชใส่มานั้น คือ บ็อกเซอร์ของแบรนด์เสื้อผ้า SUPREME ซุปเปอร์แบรนด์ระดับโลก โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 2 พันบาท

Advertisements

Advertisements

Advertisements