เช็คอินที่เดียวกัน! โฟร์-ธามไท ยกแก๊งค์เที่ยวหัวหิน งานนี้มีรีเทิร์น?

เป็นนักร้องนักแสดงสาวที่ดังมาตั้งแต่ยุค 90 จนกระทั้งปัจจุบันเลยทีเดียว สำหรับ สาวโฟร์-ศกลรัตน์ ดูโอ้ยุคแรกๆ ที่มีเพลงฮิตมากมาย เชื่อว่าจนกระทั้งวันนี้หลายคนยังร้องตามเพลงของ สาวโฟร์ ได้กันอยู่เลย ซึ่งตั้งแต่ค่ายปิดตัวไป สาวโฟร์ ก็หันมารับงานแสดงและเปิดร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง ซึ่งก็ประสบความสำเร็จทั้งธุรกิจส่วนตัวรวมทั้งการแสดงก็มีให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด

แต่ในส่วนของความรักดูเหมือนว่าช่วงที่ผ่านจะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร เพราะอยู่ๆ สาวโฟร์ ก็อันฟอร์โล่ไอจี ของ หนุ่มธามไท จากนั้น โฟร์ ก็ลบรูปคู่ออกจากไอจีทั้งหมด แต่ในส่วนของฝ่ายชายยังคงทุกอย่างไว้เหมือนเดิม แถมยังเขียนข้อความในไอจีว่า “I’m sorry” และแต่งเพลงเศร้าบอกขอโทษฝ่ายหญิงอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่า ธามไท เดินหน้าง้อผ่านไอจีแบบสุดๆ ซึ่งแฟนคลับต่างก็พากันมาให้กำลังใจและเชียร์ให้ทั้งคู่กับมารักกันเหมือนเดิม

ซึ่งล่าสุดบอกเลยว่าแฟนคลับเตรียมตัวเฮได้เลย เพราะตอนนี้ สาวโฟร์ ไปเที่ยวกินลมทะเลอยู่ที่หัวหิน ซึ่งสาวโฟร์ก็ลงรูปเดี่ยวของเธอในบรรยากาศชิวๆ ให้ได้ดูเพียบ แถมยังเห็นได้ชัดว่า สาวโฟร์ ดูผอมลงเยอะเลยทีเดียว แต่อยู่ๆ หนุ่มธามไท ก็ลงรูปไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนงานนี้โฟกัสแล้วบอกเลยว่า โฟร์-ธามไท เช็คอินอยู่ที่เดียวกัน แถมพอเข้าไปส่องในไอจีของ ธามไท ก็ได้พบว่า สาวโฟร์ กลับมาฟอลโล่เหมือนเดิมแล้ว

 

และพอส่องในคอมเม้นท์ก็จะเห็นว่าแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แต่งานนี้สรุปว่าจะคืนดีกันแล้วรึเปล่า หรือว่าจะเป็นแค่เพื่อนกัน ยังไงเราก็ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่เอง แต่เห็นอย่างนี้แล้วคาดว่าเราจะได้ฟังข่าวดีกันอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอให้กลับมาหวานกันเร็วๆ นะจ๊ะ

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @timethai, @khunfour

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements