สัญญาณดีอีกระดับ “ธามไท” โผล่คอมเมนต์แบบนี้บนอินสตาแกรม “โฟร์ ศกลรัตน์”

เป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับความรักของคู่รักต่างวัย “โฟร์ ศกลรัตน์” และหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่เกิดความไม่เข้าใจจนฝ่ายหญิงออกอาการไม่พอใจและลดระดับความสัมพันธ์ลง รวมทั้งลบรูปคู่ที่มีทั้งหมด แต่ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะดีขึ้นมาบ้างแล้ว หลังจากที่หนุ่มธามไทได้แต่งเพลงง้อสาวโฟร์ เพราะทั้งคู่ได้เช็กอินสถานที่เดียวกันไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ล่าสุดทางเราก็แอบตาดีเห็นข้อความที่หนุ่มธามไทนั้นเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวโฟร์ ส่อเค้าสัญญาณดีอีกหนึ่งระดับ โดยสาวโฟร์ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “รูปนี้ถ่ายจากมุมหน้าบ้านค่ะ” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากมาย ซึ่งหนุ่มธามไทเองก็เข้ามาคอมเมนต์ในรูปของสาวโฟร์ว่า “บ้านใครอะ”

แต่ถึงแม้ว่าสาวโฟร์จะไม่ได้ตอบคอมเมนต์เหมือนตอบคอมเมนต์เพื่อน ๆ แต่แฟนคลับที่ลุ้นให้คู่นี้กลับมาคืนดีกัน บอกเลยว่าใจฟูมาก เพราะถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีมาก ๆ ที่เห็นหนุ่มธามไทกลับมาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมสาวโฟร์อีกครั้ง ซึ่งก็น่าจะเป็นไปได้ว่า การง้อครั้งนี้น่าจะใกล้ประสบความสำเร็จแล้วแน่นอน แฟน ๆ ก็เตรียมจุดพลุรอได้เลยจ้า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @khunfour, @timethai

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements