เหตุเกิดเพราะชื่อเหมือน 3 คนดังเงิบ! ชื่อซ้ำทำคนเข้าใจผิด

ในวงการมีคนดังหลายคนที่ชื่อซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นชื่อเล่นหรือชื่อจริงจนทำให้คนนอกวงการเข้าใจผิดบ่อยๆ หรืออาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของดาราคนนั้นจริงๆ จนทำให้เกิดเหตุการณ์มึนๆ งงๆ สับสน แถมออกจะฮาหน่อยๆ ด้วยซ้ำ UndubZapp จึงคัดเอาเหตุการณ์ฮาๆ ของคนชื่อเหมือนมาฝากกัน แต่ละเรื่องจะทำให้เงิบแค่ไหนกันนะเนี่ย

 

1.บอย ปกรณ์-โดม ปกรณ์

พระเอกสุดเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ถึงกับทำตัวไม่ถูก เมื่อเจอแฟนคลับรุ่นจิ๋วเป็นเด็กชายตัวน้อยมายืนรอดาราหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อหนุ่มบอยเข้าไปสอบถามเพราะคิดว่ามารอตนเองก็ได้คำตอบที่ถึงกับหลุดขำ เพราะคำตอบของหนูน้อยคนนี้คือมารอ พี่บอย ปกรณ์ ลัม นั่นเอง อย่าว่าแต่หนุ่มบอยงงเลย เราก็เงิบเหมือนกันนะเนี่ย ว่าแต่ตกลงมารอใครกันแน่ล่ะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, domepakornlam, อินสตาแกรม

 

2.หนุ่ม คงกระพัน-หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ก็เจอเหตุการณ์ให้ตัวเองต้องอมยิ้ม เมื่อตนเองไปดื่มกาแฟร้านดังซึ่งพนักงานก็ได้เขียนข้างแก้วที่หนุ่ม คงกะพันสั่งว่า “P’ หนุ่ม ศรราม คุณพ่อมือใหม่” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงภาพแก้วกาแฟพร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้เริ่มต้นวันด้วยความสดชื่นครับ ดีนะเขาไม่ถามว่า พี่ติ้ก บิ้กบราเธอร์ ไม่มาด้วยเหรอคะ ยินดีด้วยนะครับหนุ่มศรราม”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: noomkongkapan, อินสตาแกรม

 

3.โอ๊ต ปราโมทย์-ปราโมทย์ วิเลปะนะ

เป็นเรื่องที่นักร้องหนุ่มจอมทะเล้นอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ มักจะนำมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ ว่าเวลาที่ตนเองไปร้องเพลง หรือเจอแฟนคลับที่อาจไม่ใช่แฟนคลับตัวเองจริงๆ เข้ามาขอเพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า หรือทักว่าเขาคือ ปราโมทย์ วิเลปานะ เจ้าของเพลงคืนที่ดาวเต็มฟ้า จนเขาทำหน้าไม่ถูก เดี๋ยวนี้อินเทอร์เน็ตก็มีให้ค้นหน้าค้นชื่อกันแล้ว คนที่ชอบทักผิดก็ลองใช้กูเกิลให้เป็นประโยชน์ดูนะจ๊ะ หนุ่มโอ๊ตจะได้ไม่กระอักกระอ่วนอีก #หยอก

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements