มีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เปิดภาพ EXCLUSIVE 6 คุณแม่ดารา ก่อนเข้าห้องคลอด

เมื่อไม่กี่วันก่อนสาวมาร์กี้เพิ่งคลอด ‘น้องมีก้า-น้องมีญ่า’ ไปท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพี่น้องและแฟนคลับ และอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าครั้งนี้เป็นท้องแรก คุณพ่อป๊อกเลยออกอาการตื่นเต้นและดีใจสุด ๆ โพสต์ทั้งภาพก่อนและหลังคลอดลงไอจีรัว ๆ UndubZapp เลยขอเก็บตกความอบอุ่นดูภาพโมเมนต์ก่อนคลอดของเหล่าคุณแม่คนดังกัน ซึ่งนอกจากสาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกแล้วยังมีอีกหลายคนเลยค่ะที่เก็บภาพคงามทรงจำนี้ไว้

 

1. กระแต ศุภักสร

อดีตซุปตาร์สุดแซ่บที่ผันตัวเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วเรียบร้อย มีโมเมนต์ก่อนคลอดสุดอบอุ่น คับคั่งไปด้วยแก๊งเพื่อนซี้อย่าง ‘เป้ย-ปานวาด, ลิเดีย ศรัณรัตน์ และหนิง-ปนิตา’ พร้อมด้วยบรรดาลูก ๆ ของเพื่อน ๆ และ ‘น้องเจ้าขา’ ลูกสาวคนแรกของแม่กระแต ทำให้บรรยากาศน่ารักจนต้องขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำและโพสต์ลงไอจีให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีและชื่นชมไปกับมิตรภาพครั้งนี้

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

2. เป้ย ปานวาด

ต่อกันด้วยเพื่อนสนิทอีกคนของสาวกระแต ที่มีโมเมนต์ก่อนคลอดอบอุ่นไม่แพ้กัน มีทั้งเพื่อนสนิทมาเยี่ยม และที่สำคัญมี ‘น้องโปรด’ ลูกชายคนแรกคอยอยู่ข้าง ๆ เพื่อให้กำลังใจตลอด ไม่ว่าจะเข้าไปกอด ไปนอนข้าง ๆ หรือแม้แต่ตอนที่คุณหมอมาตรวจท้องคุณแม่ก็คอยดูอยู่ไม่ห่างเสมอ นาทีนั้นหัวใจแม่เป้ยคงอบอุ่นและซึ้งในความน่ารักของลูกชาย เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนรักหนุ่มน้อยคนนี้มากขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

3. ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์ระดับท็อปของวงการที่มีคนรักมากมาย จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ก่อนคลอด เพื่อต้อนรับหนูน้อยสองแฝดที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนั้น ครึกครื้นไปด้วยเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและครอบครัวของทั้งฝ่ายคุณน็อตและสาวชมพู่ ทำให้บรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนานสุด ๆ ไม่ว่าจะย้อนกลับมาดูรูปเหล่านี้อีกกี่ครั้งก็ชวนให้รู้สึกละมุนหัวใจ ไม่รู้ว่าเมื่อไรสาวชมพู่จะท้องลูกคนที่ 3 อีก งานนี้ต้องรีบเชียร์ให้ได้ลูกสาวอย่างที่แม่ชมตั้งใจไว้ไว ๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: Chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. กุ๊บกิ๊บ-บี้

สำหรับโมเมนต์ก่อนคลอดของสาวคนนี้แม้จะไม่มีรอยยิ้มเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่รูปที่หนุ่มบี้คอยกอดและจับมือให้กำลังใจสาวกุ๊บกิ๊บที่กำลังปวดท้องใกล้คลอดอยู่ไม่ห่างก็ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความรักและความอบอุ่นของผู้ชายคนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เห็นแล้วละมุนหัวใจสุด ๆ รอลุ้นว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีลูกคนที่สองด้วยกัน จะได้เห็นโมเมนต์ก่อนคลอดน่ารัก ๆ แบบนี้อีก

© รูปต้นฉบับ: Techin, อินสตาแกรม

 

5. ป๊อก-มาร์กี้

นางเอกสาวที่เพิ่งคลอดลูกแฝดไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งครั้งนี้เป็นท้องแรก คุณพ่อเลยตื่นเต้นขอเก็บภาพเหตุการณ์สำคัญนี้ตั้งแต่ก่อนคลอด ในห้องคลอด และจนสองจิ๋วออกมาลืมตาดูโลก ทั้งเพื่อนพี่น้องดาราและเหล่าแฟนคลับต่างคอมเมนต์แสดงความยินดี ยังไงก็ขอให้สาวมาร์กี้ฟื้นจากแผลคลอดไว ๆ นะจ๊ะ จะได้มีแรงถ่ายรูปสองจิ๋วมาให้ชาวเราได้ดูความน่ารักกันอีกเยอะ ๆ น้า

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

6. อุ้ม ลักขณา

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาวที่จู่ ๆ เกิดปวดท้องกะทันหันจนต้องทำการคลอดโดยด่วน คุณพ่อบอลเลยต้องรีบเก็บภาพก่อนคลอดไว้เป็นความทรงจำ และแม้ว่าจะถ่ายได้แค่ไม่กี่รูป แต่เชื่อว่ารูปนี้ก็จะกลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญในชีวิตของทั้งคู่เลยค่ะ วันนี้ที่หนู ‘ดิสนีย์’ ลูกสาวคนสวยโตขึ้นและได้มาเห็นรูปนี้จะต้องซึ้งในความรักของพ่อกับแม่แน่นอน

© รูปต้นฉบับ: kritsana.ball, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements