เห็นแล้วใจบางเจ้าค่ะ! 5 โมเมนต์ฟินๆ หมื่นโป๊ป ตกสาวๆ กลายเป็นทาสหัวใจ

ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอีกคนสำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ หรือตอนนี้ที่ใครๆ ก็เรียก คุณพี่หมื่น, หมื่นโป๊ป แม้กระทั่งฉายาลุง หลังจากที่ละครบุพเพสันนิวาสออนแอร์แล้วได้รับกระแสตอบรับเกินคาด เรียกว่าสาวๆ ปันใจให้คุณพี่หมื่นกันหมด เพราะงั้นเราไปส่องโมเมนต์ฟินๆ ที่เห็นแล้วใจบางกันดีกว่า บอกเลยว่แต่ละโมเมนต์เห็นแล้วมันฟินเจ้าค่ะ

 

1.สายตากรุ้มกริ่ม


© รูปต้นฉบับ: mello

งานสายตาของคุณพี่หมื่นบอกเลยว่าจากที่สาวๆ หลายๆ คน เฉยๆ กับหนุ่มโป๊ป มาเรื่องนี้ทำให้เราเห็นสายตาที่มองทะลุทะลวงไปถึงไหน เล่นเอาคนมองเขินไปหมด นี่ขนาดไม่ใช่แม่การะเกดยังเขินจนจิกหมอนขาดกันไปหลายใบแล้วล่ะสิพวกเธอ

 

2.จูบหมอนสื่อรัก


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

หลังจากฉากที่นางเอกของเรื่องให้หมอนพระเอกไว้ดูต่างหน้า ช่วงที่ไปฝรั่งเศส ทำเอาแฟนละครฟินกันไปทั้งพระนคร แถมหนุ่มโป๊ปยังตอกย้ำด้วยการโพสต์ภาพตัวเองจุ๊บหมอนที่บ้าน เรียกเสียงกรี๊ดให้สาวๆ เอ็นดูกับความน่ารัก

 

Advertisements

3.คันฉ่องส่องใจ


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอยากจะเปิดรับเงินบริจาคให้พี่หมื่นโป๊ ไปซื้อคันฉ่องที่บ้านใหม่ซะเหลือเกิน ก็เจ้าตัวเล่นมาเซลฟี่หน้ากระจกที่บ้าน ชนิดที่ว่าไม่แคร์กระจกว่าจะเก่า จะเบลอแค่ไหน เอาเป็นว่าหล่อทะลุคันฉ่องเบลอๆ เลยเจ้าค่ะคุณพี่

 

4.เปลือยท่อนบนสะท้านทรวง


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

เรียกว่าคุณพี่ว่าเป็นผู้ชายขี้อ่อยได้หรือไม่เจ้าคะ ก็แต่ละรูปที่ลงในอินสตาแกรมตัวเองไม่ได้สนใจเลยว่าจะทำให้หัวใจคนดูทำงานหนัก ยิ่งภาพที่เหมือนเพิ่งตื่นนอน มีตุ๊กตาน้องหมาเกาะหลังนี่ มันน่ารัก น่าหยิกเหลือเกินเจ้าค่ะ

 

5.คุ้กกี้เสี่ยงรัก


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

ในงานวันเกิดของช่องสามที่ผ่านมา ไม่น่าเชื่อว่าคุณพี่หมื่นโป๊ปได้ออกมาวาดลวดลายเต้นคุ้กกี้เสี่ยงทาย ในเวอร์ชั่นแมนๆ ถึงจะดูขัดๆ ไปบ้าง แต่ยังไงสาวๆ ก็กรี๊ด เพราะมันน่ารักอะ!

Advertisements

Advertisements

Advertisements