5 อันดับ โมเมนต์บ้านบ้าน ‘อั้ม พัชภารา’ ชีวิตซุปตาร์ที่ไม่ได้ไฮโซทุกวัน

ถ้าจะกล่าวถึงซุปตาร์อันดับ 1 ของประเทศไทย หรือซุปตาร์ห้างแตกที่มีเพียงไม่กี่คน หลายๆ คนจะคิดถึง อั้ม พัชราภา เป็นอันดับ 1 เพราะความน่ารักสดใสและมีความจริงใจต่อทุกคน ทำให้สาวอั้มยังรักษาระดับความนิยมได้ยาวนานต่อเนื่อง ยากที่จะมีใครมาแทนตำแหน่งนี้ของเธอได้ เราอาจจะคุ้นชินกับภาพนางพญาที่สวยงามของสาวอั้ม แต่ชีวิตจริงของเธอนั้น เป็นคนง่ายๆ และไม่ถือตัวเลย UndubZapp เลือก 5 โมเมนต์บ้านๆ สบายๆ สไตล์ อั้ม พัชภารา มาให้ชมจะได้รู้ว่า จริงๆ ว่าสาวอั้มไม่ได้ไฮโซทุกวัน

 

อันดับ 1 โมเมนต์ซื้อผลไม้ข้างทาง

โมเมนต์น่ารักของสาวอั้มที่ซื้อผลไม้ข้างทางอย่างไม่หวงเนื้อหวงตัว ก็ใจมันอยากก็เลยทำตามที่ใจเรียกร้อง งานนี้เราเลยได้เห็นสาวอั้มใส่ชุดหรูลงมาซื้อผลไม้ที่รถเข็นข้างถนนกัน แต่ความออร่าที่แทงตาคนรอบข้าง จนอดที่จะเอามาแชร์ไม่ได้ เราเลยได้เห็นถึงความน่ารักและติดดินของซุปตาร์เบอร์ 1 ของประเทศไทย

 

อันดับ 2 เที่ยวงานวัด

ภารกิจน่ารักๆ ของซุปตาร์เบอร์ 1 ที่อยากจะเที่ยวงานวัดเหมือนคนอื่นๆ บ้าง งานนี้เลยมีการอำพรางตัวเล็กน้อย แต่สาวอั้มคงจะลืมไปว่า เราจะไปงานวัดด้วยเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าหลักแสนแบบนี้ไม่ได้ งานนี้คนก็เลยจำสาวอั้มได้จาก Chanel’s Gabrielle bag คอลเลกชัน Paris Cosmopolite Prefall 2017 หรือจะเป็น รองเท้าแตะ Hermes ที่ราคาไม่ต้องพูดจะดีกว่า

 

อันดับ 3 ลุยป่าหาน้องหมา ไม่ห่วงสวย

เมื่อครั้งที่สาวอั้มได้รับแจ้งว่ามีน้องหมาหาย เธอก็ไม่รีรอนัดแนะกับเพื่อนๆ ลงพื้นที่ลุยป่าตามหาน้องหมาพลัดหลงทันทีด้วยความร้อนรน ถ้าเป็นเรื่องของน้องหมาแล้ว สาวอั้มจะรีบช่วยเหลือไม่ห่วงสวยกันเลย งานนี้สาวอั้มมาด้วยชุดทะมัดทะแมงช่วยตามหาน้องหมาอย่างขันแข็ง จุดธูปวิงวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ และในที่สุดความปรารถนาของสาวอั้มก็เป็นจริง ทีมงานได้เจอน้องหมาที่พลัดหลงเรียบร้อย

Advertisements

 

อันดับ 4 ลีลาเล่นเกม

ลีลาพาเพลินของสาวอั้มกับการเล่นเกม ไม่น่าเชื่อว่าซุปตาร์อันดับ 1 อย่างสาวอั้มเล่นเกมด้วย สาวอั้มลง Instagram เห็นว่าสาวอั้มกำลังเล่นเกม DOTA 2 ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ Macbook Pro อย่างสนุกสนาน และยังบอกอีกด้วยว่า นอกจากเกม DOTA 2 แล้ว เกม MOBA เธอก็ยังชอบเล่นอีกด้วย ในคลิปนี้เป็นตอนที่สาวอั้มกำลังเล่นเกมอยู่ เป็นฉากที่ผู้เล่นฝ่ายอั้มกำลัง “บวก” กับฝ่ายตรงข้าม และใช้สกิลไม้ตายปิดเกมฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามที่มีพลังชีวิตเหลือจำนวนน้อยค่ะ เห็นได้ว่าฝีไม้ลายมือในการเล่นเกมของสาวอั้มไม่ธรรมดาจริงๆ

 

อันดับ 5 โมเมนต์ไปเยี่ยมน้องหมา

ใครที่ตามสาวอั้มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจะเห็นว่าเธอมักโพสต์ช่วยเหลือน้องหมาตลอด ถึงกับสร้างแอคเคาต์ @aum_bokbok_lover เพิ่มเพื่อช่วยเหลือน้องหมาโดยเฉพาะ นอกจากการแต่งตัวธรรมดาในวันที่ต้องไปเยี่ยมน้องหมาแล้ว ยังมีเรื่องราวน่าประทับใจของสาวอั้ม เมื่อครั้งที่เธอลงมาช่วยน้องหมาที่โดนรถชนอยู่กลางถนน เรื่องราวนี้ถูกแชร์โดนผู้อยู่ในเหตุการณ์ ว่าตัวเองก็จอดรถลงมาดูน้องหมาที่โดนชนอยู่ สักพักก็มีรถของสาวอั้มมาจอด และเห็นสาวอั้มรีบลงมาดูน้องหมาด้วยความเป็นห่วง แต่น้องหมาตัวนั้นเสียเลือดมาก ท่าทางจะไม่รอด ทำให้สาวอั้มร้องไห้ออกมาด้วยความสงสาร

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements